Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Iniesta ủng hộ Pep Guardiola tại Man City

Tiền vệ của Barcelona mới đây đã thể hiện sự ủng hộ cho người thầy cũ Pep Guardiola và tin vào khả năng thành công của Pep ở đội bóng mới Manchester City.

Học trò một thời của Pep ở Barcelona là Andres Iniesta đã lên tiếng bảo vệ người thầy cũ của mình trước áp lực. Theo Iniesta, Pep hoàn toàn có thể thích nghi với môi trường bóng đá Anh bởi ông đã có được sự phục vụ của một đội ngũ đã am hiểu Premier League.

“Pep rất biết cách thích nghi và chắc chắn ông ấy cũng sẽ thích nghi được với nước Anh”, tờ Guardian trích dẫn lại phát biểu của Iniesta. “Đội ngũ nhân sự của Pep có một người như Mikel Arteta, một người rất hiểu giải đấu. Anh ấy sẽ có ích cho quá trình của Pep ở Man City”.

Iniesta ung ho Pep anh 1
Iniesta tin Pep sẽ thành công tại Man City. Ảnh: Getty Images.

“Man City đã ký những bản hợp đồng rất tốt và giờ họ có một đội hình rất cạnh tranh”, Iniesta cho biết. “Tôi biết Nolito rất rõ bởi chúng tôi đã từng là đồng đội tại Barcelona và ĐT Tây Ban Nha. Cậu ấy có sự khởi đầu rất tốt và hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục như vậy”.

“Tôi cũng đã ngưỡng mộ David Silva nhiều năm nay. Tôi nghĩ cậu ấy thật khác biệt. Những cầu thủ ngày nay học hỏi được rất nhiều, từ đồng đội và HLV. Tôi đã học được rất nhiều từ Pep. Ông ấy đã giúp tôi tiến bộ và ông ấy cũng sẽ làm vậy ở Man City”.

Giờ đây, Pep đang có sự khởi đầu rất tốt cùng Man City. Man City của Pep đã toàn thắng 3 trận đầu mùa giải cùng Man City. Đây sẽ là một sự khởi đầu hoàn hảo cho Pep và đội chủ sân Etihad nếu biết rằng Barca mùa giải đầu tiên dưới sự chỉ đạo của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã có sự khởi đầu tệ hại.

Barca mùa giải đó đã khởi đầu mùa giải với 2 trận thua liên tiếp, nhưng cuối cùng lại giành được cú ăn 6 huyền thoại. Tới nay, đó vẫn là mùa bóng thành công nhất trong lịch sử CLB.

“Mọi thứ bắt đầu không được tốt, nhưng chúng tôi tin tưởng vào Pep”, Iniesta cho hay. “Tôi cảm nhận được sự kết nối. Khi có gì đó diễn ra bên trong bạn, bạn sẽ biết nó là thật. Tôi cũng cảm nhận được như vậy, rằng tôi phải nói chuyện với ông ấy, phải hỗ trợ ông ấy”, Iniesta kết luận.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm