Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Instagram mở tính năng hỗ trợ nhiều tài khoản

Ứng dụng chia sẻ hình ảnh và video của Mark Zuckerberg vừa đưa vào thử nghiệm tính năng mới. Theo đó, một người dùng có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc.

Không ít người dùng Instagram đang sở hữu từ hai account trở lên. Việc sử dụng nhiều tài khoản như vậy là để đáp ứng các mục đích khác nhau như kinh doanh, truyền thông hoặc đảm bảo riêng tư. Tuy nhiên, việc chuyển đổi còn khá phiền toái khi họ phải thao tác đăng xuất và đăng nhập giữa các tài khoản hoặc nhờ tới ứng dụng của bên thứ ba.

Nhằm khắc phục vấn đề trên, Instgram vừa đưa vào thử nghiệm tính năng đăng nhập nhiều tài khoản cùng một thời điểm. Để sử dụng, người dùng cần phải tải về các tập tin APK hoặc đăng ký Instagram Beta Program. Hiện tại, tiện ích mới chỉ hỗ trợ cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android và đã cập nhật phiên bản Instagram gần nhất 7.12.0.

Để thiết lập nhiều tài khoản Instagram, hãy vào Settings, chọn mục Add Account rồi nhập các tên tài khoản cần thiết. Khi muốn chuyển qua tài khoản khác, người dùng chỉ cần vào Profile rồi nhấn vào thông báo màu xanh phía đầu trang và lựa chọn account phù hợp.

 

Minh Tâm

Bạn có thể quan tâm