Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter Milan đưa ra điều kiện lạ để thuyết phục Modric

Câu lạc bộ của Serie A đang nỗ lực đàm phán với hy vọng có được "trái tim" hàng tiền vệ nhà đương kim vô địch Champions League.

Chứng kiến đối thủ không đội trời chung Juventus có được siêu sao Cristiano Ronaldo, Inter không thể ngồi yên. Nerazzurri đang nỗ lực đàm phán chiêu mộ một ngôi sao đẳng cấp thế giới để có thể cạnh tranh Scudetto ở mùa giải mới.

Luka Modric đang là cái tên dẫn đầu danh sách chuyển nhượng của Inter. CLB chủ sân Giuseppe Meazza sẽ dành cho tiền vệ sinh năm 1985 bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng mức thu nhập chỉ sau Cristiano Ronaldo tại Serie A.

Theo AS, một điều khoản bổ sung trong hợp đồng của Modric là anh sẽ ngay lập tức có hợp đồng mới tại CLB Jiangsu Suning sau khi hoàn thành hợp đồng với Inter.

Inter ra dieu kien la de thuyet phuc Modric anh 1

Chủ nhân "Quả bóng vàng" World Cup 2018 vẫn chưa quyết định tương lai.

Nếu đầu quân cho Inter, Modric sẽ không phải lo về phần còn lại trong sự nghiệp. Nếu tự thấy bản thân không còn đủ sức chinh chiến đỉnh cao tại châu Âu, nhà ĐKVĐ Champions League có thể lựa chọn sang Trung Quốc chơi bóng để hưởng mức đãi ngộ cao ngất ngưởng và giải nghệ bất cứ khi nào mình muốn.

Phía Real Madrid cũng có những động thái sẵn sàng để cựu tiền vệ Tottenham ra đi nếu nhận đủ số tiền 60 triệu euro. Inter sẽ phải trả trước 25 triệu euro để mượn Modric trong mùa giải 2018/19, sau đó mua đứt anh với giá 35 triệu euro vào mùa giải kế tiếp. 

Inter ra dieu kien la de thuyet phuc Modric anh 2

Modric, Ronaldo có thể sẽ tái ngộ tại Serie A mùa tới.

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ bất chấp thái độ cứng rắn của Chủ tịch Florentino Perez, Luka Modric vẫn ngỏ ý muốn tìm một CLB mới để thử thách bản thân sau khi đã no nê danh hiệu cùng Real Madrid.

Inter với suất dự Champions League cùng tham vọng lật đổ kình địch Juventus tại Serie A sẽ là bến đỗ thích hợp để Modric phát huy những phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

Thước phim về chú bé Modric 5 tuổi chăn dê giữa bầy sói hoang dã Một bộ phim tài liệu được quay tại Zadar, Croatia năm 1990 có sự xuất hiện của Luka Modric ngày ấy đang chăn dê giúp đỡ gia đình giữa núi rừng hiểm trở

Toni Kroos hay nhất nước Đức: Công lý được thực thi

Sự xuất sắc của Toni Kroos cuối cùng cũng được nhìn nhận. Hôm 5/8, ngôi sao 28 tuổi được các phóng viên thể thao Đức bình chọn cầu thủ hay nhất năm của Đức.

Tuấn Nguyên (theo AS)

Bạn có thể quan tâm