Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Air 2 có cảm biến vân tay lộ ảnh trước ngày ra mắt

Chiếc iPad cỡ lớn thế hệ kế tiếp của Apple sẽ được trang bị cảm biến vân tay giống như trên iPhone 5S và iPhone 6.

Một nguồn tin riêng vừa cung cấp cho Zing.vn những bức ảnh về thiết bị được cho là iPad Air 2. Chiếc máy tính bảng trong hình là phiên bản màu trắng, trên góc trái có đề dòng chữ "iPad 6".

Mặt trước của mô hình iPad Air 2. 

Nếu chỉ tính riêng những chiếc iPad cỡ lớn (10.1 inch), Apple đã ra mắt 5 thế hệ iPad. Do đó, nhiều khả năng đây là thiết kế của iPad Air 2 - chiếc iPad cỡ lớn thế hệ thứ 6.

Theo anh Phạm Lê Minh, đại diện cửa hàng Fonebox.vn (CMT8, Q.10, TP.HCM), chiếc iPad trên là mô hình mẫu, có nguồn gốc từ một nhà máy ở Trung Quốc. "Mô hình này được cung cấp bởi cùng một nguồn rò rỉ bản mẫu iPhone 6 trước đây", anh Minh tiết lộ. Theo anh này, những mẫu mô hình này được tuồn sớm ra ngoài để giới buôn phụ kiện có thể thiết kế và sản xuất trước các lô hàng ốp lưng, bao da cho iPad. 

Theo các tin đồn gần đây, Apple sẽ ra mắt iPad Air 2 và iPad Mini phiên bản mới vào ngày 21/10. Thông số của iPad Air 2 chưa được tiết lộ nhiều, nhưng theo một nguồn tin từ Trung Quốc, model này sẽ có RAM 2 GB (gấp đôi so với iPad Air) và dùng vi xử lý A8. Máy cũng được tích hợp chip NFC để hỗ trợ thanh toán Apple Pay. 

Dưới đây là một vài góc độ về mô hình này:

Hai phím tăng giảm âm lượng.
Nút Home được tích hợp cảm biến vân tay.
Cạnh dưới vẫn là hai dải loa quen thuộc và cổng sạc.

Mua iPhone 5S hay iPad Air?

Mình đang phân vân ko biết nên mua iPhone 5S hay iPad Air vì ví tiền có hạn nên chỉ chọn một thứ. Nhu cầu của mình là lướt web, Facebook và chơi game.

Duy Nguyễn

Ảnh: Fonebox

Bạn có thể quan tâm