Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad Air 2 lần đầu lộ ảnh thực tế với cảm biến vân tay

Về kiểu dáng, bản mô hình iPad Air 2 gần như không thay đổi so với thế hệ trước.

Sau iPhone 6 thì đến lượt những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm được xem là iPad Air 2 đã lần đầu tiên lộ diện. Thay đổi dễ nhận thấy nhất của sản phẩm này chính là cảm biến vân tay Touch ID, vốn chỉ có độc quyền trên sản phẩm iPhone 5S hiện tại.
Tên gọi chính xác của sản phẩm này chưa được công bố. Người dùng có thể gọi nó là iPad Air 2, iPad 6 hoặc bất cứ một cái tên nào khác.
Về cơ bản, kiểu dáng của bản mô hình iPad Air 2 không thay đổi so với thế hệ trước. Máy có viền màn hình mỏng, kiểu dáng thon giống iPad Air.
Ở gần vị trí đặt camera, chúng ta thấy có thêm một lỗ mic nhỏ. Rất có thể Apple trang bị mic này giúp máy quay video và thu âm tốt hơn. Theo dự đoán, iPad Air 2 có thể dùng camera 8 megapixel. Tuy nhiên, có vẻ như camera này vẫn không có đèn flash.
Trên đỉnh đầu máy vẫn là nút nguồn. Tuy nhiên, nút nguồn này lại được thiết kế hơi thụt vào trong. Có thể, khi bản chính thức ra mắt, nút nguồn sẽ được thiết kế lồi giống với các bản đời trước.
Vị trí đặt phím tăng, giảm âm lượng của máy.
Giắc cắm tai nghe 3,5mm. Qua hình ảnh này, có thể thấy vỏ máy vẫn được làm từ vật liệu nhôm nguyên khối.
Phía bên dưới là loa ngoài và cổng kết nối Lightning. Phải đến thời điểm mùa thu (có thể là tháng 10), chiếc iPad Air 2 mới chính thức ra mắt thị trường.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm