Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad gặp lỗi 'treo táo' sau khi cập nhật iOS 9.3.2

Trên một số diễn đàn iOS, nhiều người dùng than phiền rằng iPad Pro 9,7 inch bị "treo táo" sau khi cập nhật lên phiên bản 9.3.2.

Cụ thể, sau khi cập nhật lên 9.3.2 iPad Pro sẽ không thể hoạt động được nữa, thiết bị hiện lên thông báo pop up "Error 56", yêu cầu người dùng kết nối máy với iTunes.

Theo trung tâm trợ giúp của Apple, "Error 56" là lỗi về vấn đề phần cứng của máy, hãng gợi ý người dùng nâng cấp iTunes lên phiên bản mới nhất cũng như đảm bảo rằng không có vấn đề về bảo mật với phần mềm của bên thứ ba. Sau đó restore lại máy. Nếu thông báo lỗi tiếp tục xuất hiện, hãy liên hệ với trung tâm hỗ trợ của Apple.

iPad gap loi treo tao tren ios 9.3.2 anh 1

Lỗi treo táo trên iPad Pro 9,7 inch. Ảnh: MacRumors.

Theo diễn đàn MacRumors, nhiều người dùng iPad Pro 9,7 inch đã báo cáo về sự cố này. Apple có thể sẽ phát hành bản vá lỗi cho iPad trong thời gian sớm nhất. Hiện hãng vẫn chưa có bất kỳ thông báo gì liên quan đến lỗi này.

iOS 9.3.2 được Apple phát hành sáng nay cho iPhone, iPad và iPod Touch không có nhiều thay đổi mà tập trung vào vá lỗi và tăng cường bảo mật cho nền tảng di động của hãng.

Trong thời gian gần đây, các bản cập nhật của Apple thường xuyên xảy ra lỗi. iOS 9.3.1 sau khi phát hành cũng có lỗ hổng bảo mật giúp người dùng có thể dễ dàng truy cập vào Danh bạ và Thư viện ảnh mà không cần nhập mật khẩu hoặc Touch ID trên iPhone.

Apple phát hành iOS 9.3.2 sửa lỗi cho iPhone và iPad

Bản cập nhật mới không có thêm tính năng. Apple chỉ tiến hành vá lỗi và tăng cường bảo mật cho nền tảng iOS.



Trần Tiến

Bạn có thể quan tâm