Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

iPad miễn phí cho các nữ 'chuyên gia trang điểm'

Bạn là một “chuyên gia trang điểm” trong mắt bạn bè, bạn tự tin có thể “hóa phép” cho nét đẹp con gái theo nhiều phong cách khác nhau?

iPad miễn phí cho các nữ 'chuyên gia trang điểm'

Bạn là một “chuyên gia trang điểm” trong mắt bạn bè, bạn tự tin có thể “hóa phép” cho nét đẹp con gái theo nhiều phong cách khác nhau?

Bạn thích đưa những bức ảnh “lung linh” của chính mình trên mạng xã hội và nhận về những lời khen ngợi? Vậy thì, bạn đang đứng trước cơ hội trở thành Miss Beauty của một cuộc thi với giải thưởng hấp dẫn.

Chiếc Apple iPad trị giá 20 triệu đồng chắc chắn là niềm mơ ước của bất kỳ cô gái trẻ năng động nào. Nhưng tuyệt vời hơn bạn có thể sở hữu đỉnh cao công nghệ này mà không tốn một xu, chỉ cần tin tưởng vào tài năng của chính mình, và dùng các tuyệt chiêu trang điểm để hút hồn cộng đồng mạng.

 

Chỉ cần chọn cho mình một trong bốn phong cách trang điểm phù hợp nhất, bạn sẽ có cơ hội trở thành người chiến thắng cuối cùng. “Duyên dáng công sở” đề cao sự trẻ trung, năng động và hiện đại. “Dạ tiệc đêm” tôn lên nét quí phái, quyến rũ và tinh tế. “Dạo phố cuối tuần” thật nhẹ nhàng, thanh lịch. Hay phong cách “Ấn tượng” phù hợp với sự phá cách, chất nghệ thuật và kỹ năng trang điểm tuyệt vời.

Nhưng không chỉ nhận được những giải thưởng hấp dẫn trong suốt quá trình tham gia cuộc thi này. Bạn còn có cơ hội trở thành gương mặt đại diện cho một hãng mỹ phẩm uy tín, đưa nét đẹp của mình đến với cộng đồng và được nhiều người biết đến. Bạn sẽ có cơ hội trở thành “ngôi sao” trong thế giới mỹ phẩm.

Miss Mira Beauty 2013 là nơi tôn vinh vẻ đẹp của chính bạn, vẻ đẹp của sự tinh tế, của tài năng, sự hiểu biết về mỹ phẩm, và biết nâng tầm những vẻ đẹp của bản thân thành nghệ thuật. Hãy đón chờ truy cập vào website www.missmira.vn vào ngày 11/3 để thể hiện tài năng và chinh phục đỉnh cao sắc đẹp.

Tư liệu: Miss Mira

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm