Bamboo Airways góp 15 tỷ đồng lập công ty vận chuyển hàng hóa
Bamboo Airways Cargo (BAC) có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, trong đó Bamboo Airway góp 15 tỷ đồng.
25 kết quả phù hợp
Bamboo Airways Cargo (BAC) có vốn điều lệ 20 tỷ đồng, trong đó Bamboo Airway góp 15 tỷ đồng.
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa có văn bản báo cáo Thủ tướng về việc xin dừng cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không hàng hóa cho công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.
Cục Hàng không vừa có văn bản gửi Bộ Giao thông vận tải (GTVT) liên quan đến việc Công ty cổ phần IPP Air Cargo xin rút hồ sơ và dừng thủ tục cấp giấy phép kinh doanh hàng không.
Công ty cổ phần IPP Air Cargo của vợ chồng ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã gửi công văn đến các bộ ban ngành xin dừng cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng hoá hàng không.
Công ty IPP Air Cargo vừa có văn bản gửi Văn phòng Chính phủ, Bộ GTVT và Cục Hàng không với nội dung xin dừng cấp phép kinh doanh vận chuyển hàng không.
Theo Thứ trưởng Bộ Giao thông Vận tải, sau khi có chủ trương đầu tư của Thủ tướng, Bộ sẽ thực hiện quy trình cấp phép bay cho hãng hàng không IPP Air Cargo.
Các hãng hàng không Việt từ ông lớn đến tân binh đều rục rịch tham gia vào thị trường màu mỡ, còn nhiều tiềm năng này.
Vietravel Airlines dự kiến sẽ mở dịch vụ chuyên chở hàng hóa ở châu Á bằng 2-4 chiếc tàu bay chuyên dụng B737-800F dành cho cargo.
Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam rà soát kỹ, đặc biệt lưu ý đến các điều kiện về vốn và quốc tịch cổ đông trong quá trình thành lập hãng bay IPP Air Cargo.
Đại diện Cục Hàng không cho biết việc cổ đông của hãng hàng không là nhà đầu tư quốc tịch Việt Nam hay nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến số cổ phần tối đa mà người này được nắm giữ.
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề nghị rà soát, kiểm tra tình trạng quốc tịch các cổ đông góp vốn tại IPP Air Cargo để xác định điều kiện tiếp cận thị trường, thủ tục đầu tư.
Chiếc máy bay đầu tiên đã được xuất xưởng và chuẩn bị bàn giao cho Công ty CP IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh Nguyễn.
Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) vừa báo cáo Thủ tướng về việc cấp giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không hàng hóa của Công ty CP IPP Air Cargo.
Từng là công trình tâm huyết của ông Johnathan Hạnh Nguyễn với mức đầu tư ban đầu 3.735 tỷ đồng, nhà ga này hiện đã lỗ âm vốn chủ sở hữu sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.
Cục Hàng không Việt Nam vừa kiến nghị Bộ GTVT xem xét kết quả thẩm định hồ sơ của IPP Air Cargo cũng như trình Thủ tướng xem xét việc cấp giấy phép kinh doanh cho hãng.
Sáng 14/2, Cục Hàng không đã tổ chức thẩm định và báo cáo Bộ GTVT kết quả cấp phép cho hãng hàng không IPP Air Cargo.
Chủ tịch của IPP Air Cargo vừa có văn bản đề nghị Bộ GTVT hướng dẫn các bước chuẩn bị và thủ tục lập hãng hàng không để sẵn sàng khi thị trường mở cửa vào năm 2022.
Ông chủ của IPP Air Cargo cho biết đã đạt thỏa thuận mua 10 chiếc Boeing 777 Freighter trị giá 3,5 tỷ USD để lập hãng bay chở hàng sau dịch.
Nguồn thu từ hoạt động tài chính quý II của Công ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (Sasco) sụt giảm nghiêm trọng khiến doanh nghiệp lần đầu báo lỗ kể từ năm 2016.
Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn vừa có văn bản xin Thủ tướng hỗ trợ lập hãng bay chuyên chở hàng hóa sau khi bị Bộ Giao thông Vận tải từ chối.