Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Irina Shayk bị rách váy ngay trên sàn diễn

Phần kết của chương trình giới thiệu BST mùa đông đến từ thương hiệu Dosso Dossi sẽ hoàn hảo hơn, nếu như không có sự cố rách váy của vedette Irina Shayk.

Là một trong những chân dài đẳng cấp thế giới, Irina Shayk được chọn mặt gửi vàng làm vedette kết chương trình cho buổi trình diễn bộ sưu tập mùa đông của thương hiệu Dosso Dossi vừa được tổ chức tại Thổ Nhĩ Kỳ.
Tuy nhiên, một sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra khi chiếc váy voan mỏng manh bỗng rách trước rách sau ngay khi cô bồ xinh đẹp của CR7 sải bước trên sàn diễn.
Những bước đi của Irina cũng gặp khó khăn khi phần chân váy voan không chỉ bó sát mà còn quấn vào chân người đẹp.
Cận cảnh mảng rách khá lớn phía sau váy của Irina Shayk.
Dẫu vậy, người đẹp vẫn rất tự tin, ổn định phong thái, thể hiện đúng đẳng cấp và hoàn thành trọn vẹn phần trình diễn của mình.
Sau buổi trình diễn, Irina tiếp tục có một buổi chụp hình khác.
Lần này, Irina Shayk lại gặp rắc rối khi chiếc đầm đỏ cầu kỳ bị rộng khiến cô phải "cầu cứu" những chiếc kim băng. Những năm gần đây, siêu mẫu xứ bạch dương là cái tên được giới mộ điệu và truyền thông săn đón, không chỉ nhờ chuyện tình kéo dài 4 năm với siêu sao người Bồ Đào Nha - CR7 mà còn bởi tài năng và nhan sắc. Cô đào nóng bỏng sở hữu chiều cao 1m78 và ba vòng lần lượt là 86-58-88 được tạp chí Maxim bình chọn vào top 20 mỹ nhân gợi tình nhất.
Hồi tháng 5, Irina Shayk và bạn trai cũng có màn xuất hiện không thể ấn tượng hơn trên tạp chí thời trang Vogue.
Những hình ảnh ấn tượng của đôi trai tài gái sắc.
Chân dài nước Nga khéo léo khoe vẻ đẹp căng đầy quyến rũ của mình bên bạn trai.

Tố Nhi

Ảnh: Celeb

Bạn có thể quan tâm