Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IS lại đẩy người đồng tính từ nóc nhà và ném đá đến chết

Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung những hình ảnh gây sốc cho thấy cảnh chiến binh của tổ chức ném một người đàn ông mà họ cho là đồng tính từ mái nhà xuống đất và ném đá tới chết.

Những bức ảnh của IS cho thấy, hai chiến binh của tổ chức này ném một người đàn ông đồng tính từ trên mái của của tòa nhà của tòa án Hồi giáo ở thị trấn Tel Abiad, thuộc thành phố Raqqa của Syria, xuống đất. IS đã trói hai tay và bịt kín mắt của nạn nhân.
Trước khi thực hiện hình phạt đối với nạn nhân, một chiến binh IS đứng trước đám đông, cầm loa và tuyên bố tội của người đàn ông.

Đám đông gồm các chiến binh IS và cư dân địa phương đã tập trung xung quanh tòa nhà để chứng kiến hình phạt của IS. Nhiều người còn dùng điện thoại để ghi hình.

Thậm chí, hàng chục người chen nhau đứng trên bức tường cao để thấy cảnh tượng rõ hơn. Trong đám đông, người ta cũng có thể thấy nhiều trẻ em.

IS mô tả người vừa bị xử tử là "một đứa con của Lot" và cáo buộc ông tội kê gian. Trong kinh Koran, những người Lot phạm tội và phải chịu hình phạt của Chúa.

Thi thể người đàn ông nằm dưới đất. Sau đó, đám đông dùng đá để ném vào nạn nhân cho tới khi người này chết hẳn. Trước đó, cũng tại thị trấn Tel Abyad, Syria, IS đẩy một người trung niên bị cáo buộc là đồng tính từ nóc tòa nhà 7 tầng xuống đất, sau đó tiếp tục ném đá vì ông này vẫn chưa chết.

IS chiêu mộ các cô gái trẻ bằng ảnh trai đẹp

Những kẻ chuyên tuyển quân của Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung hình ảnh chụp các nam chiến binh có vẻ ngoài ưa nhìn nhằm thu hút nhiều cô gái cả tin gia nhập tổ chức này.

Hải Anh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm