Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac cạnh tranh Sơn Tùng M-TP trên đường đua BXH Zing

“Anh sẽ về sớm thôi” của Isaac cạnh tranh với “Nơi này có anh” của Sơn Tùng trên bảng xếp hạng MV tuần 14 của Zing Mp3. Điểm chung của hai MV là đều mang đậm chất "ngôn tình".

Isaac vừa phát hành MV Anh sẽ về sớm thôi và sản phẩm được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình. Câu chuyện trong MV khá đơn giản, cựu trưởng nhóm 365 muốn tổ chức sinh nhật cho bạn gái nên âm thầm học cách làm bánh.

Tình yêu ngọt ngào, lãng mạn mà giọng ca điển trai thể hiện ngay lập tức thu hút sự quan tâm của giới trẻ. Đánh trúng tâm lý đám đông, xây dựng hình tượng đẹp đã giúp Isaac ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

MV đậm chất “ngôn tình” của giọng ca Yêu không nghỉ phép vừa ra mắt không bao lâu đã tạo ra con số ấn tượng về lượt xem. Nhờ đó, nam ca sĩ sinh năm 1988 đã nhanh chóng có mặt trên bảng xếp hạng ở vị trí á quân, cạnh tranh quyết liệt với Sơn Tùng M-TP.

bang xep hang MV tuan 14 cua Zing Mp3 anh 1

Isaac khai thác tối đa hình tượng của một quý ông hoàn hảo trong MV mới.

Nơi này có anh của nam ca sĩ gốc Thái Bình vẫn an toàn ở ngôi đầu bảng. Nhưng trước sức ép của đồng nghiệp, giọng ca Chúng ta không thuộc về nhau cũng phải dè chừng. Mới đây, Sơn Tùng M-TP cũng đã tạo ra kỷ lục nhanh nhất cho MV này, điều đó cho thấy sức hút đáng nể của anh.

MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP Một ngày sau khi ra mắt, MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP đã thu về gần 7 triệu lượt xem, vượt qua kỷ lục trước đó.

Bích Phương đưa MV Bao giờ lấy chồng lên hàng ba. Vị trí của sản phẩm này luôn thay đổi bởi phong độ thất thường. Thế nhưng, đây lại là MV đánh dấu phong cách của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh. La la ngày mới của Bích Phương có mặt ở ngôi thứ tư, giúp cô một lần nữa xuất hiện ở bảng xếp hạng.

Và lắng nghe mình, MV giúp Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương khoe giọng hát ngọt ngào nắm, giữ vị trí thứ năm. Phan Mạnh Quỳnh lùi xuống bậc sáu với Cá tháng tư, thật thật đùa đùa. Bằng phong cách dí dỏm vốn có, tác giả Vợ người ta đã ghi thêm dấu ấn cho sự nghiệp sáng tác.

Cặp đôi Khởi My - Pudding Vũ tiếp tục rớt xuống hạng bảy với MV Trải qua. Yêu em quá đi của Karik cùng chung số phận, lùi về ngôi thứ tám. Khắc Việt đứng yên ở thềm chín với Từ bỏ. Anh đã quen với cô đơn của Soobin Hoàng Sơn khép lại top 10 MV tuần này.

Xem top 20 bảng xếp hạng MV tuần 14 tại đây.

Hit mới của Noo Phước Thịnh bất ngờ soán ngôi Sơn Tùng M-TP

“Thương mấy cũng là người dưng” của Noo Phước Thịnh soán ngôi Sơn Tùng M-TP trên bảng xếp hạng ca khúc Zing Mp3 tuần 13, chấm dứt chuỗi ngày “thống trị” của đối thủ nặng ký.


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm