Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac cởi phăng áo khoác khi biểu diễn trên sân khấu

Tối 25/11, hàng trăm khán giả tại khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip cùng cháy hết mình với loạt hit sôi động của Isaac và Thảo Trang.

Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 1
Vì lý do thời tiết, sân khấu chương trình “Ho Tram Sound Waves” chuyển vào khán phòng Grand Ballroom thay vì đài nhạc nước Fountains of Ho Tram như mọi khi. Tuy nhiên, không vì vậy mà sức hút của chương trình bị giảm sút. “Soái ca” Isaac làm nóng đêm nhạc với bản hit Bống bống bang bang từng làm nên tên tuổi của nhóm 365 DaBand.
Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 2
Ban đầu, nam ca sĩ diện trang phục vest trắng phối với áo thun kẻ năng động mà lịch lãm. Anh mang đến loạt hit Anh sẽ về sớm thôi, liên khúc remix Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên.
Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 3
Đến gần cuối chương trình, Isaac cởi phăng áo vest và cháy hết mình với bản remix Tắt đèn.
Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 4
Tiếng reo hò, cổ vũ và hát theo từ hàng ghế khán giả không ngớt trong suốt màn trình diễn của Isaac. Đáp lại tình cảm đó, anh chủ động giao lưu, bắt tay với người hâm mộ.
Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 5
“Thái tử” còn thân thiện ẵm một khán giả nhí trên tay. Có lẽ nhiều cô nàng sẽ ganh tỵ với cậu bé may mắn này.
Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 6
Trước Isaac, Thảo Trang đã thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc váy trắng cầu kỳ, lấy cảm hứng từ nữ vũ công dancesport.
Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 7
Giọng ca lạ Thảo Trang đưa người nghe qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với Together we fly sôi động, Girls on fire sâu lắng và Cheap thrills tinh nghịch.
Isaac coi phang ao khoac khi bieu dien anh 8
Sau khoảng thời gian giải lao, Thảo Trang trở lại với bộ trang phục quyến rũ, khoe trọn đường cong hút mắt tựa một cô gái gypsy. Nữ ca sĩ trình diễn liên tiếp ba ca khúc Fancy, Love on the brainGet out.

Trước Isaac và Thảo Trang, một loạt tên tuổi nổi bật khác của showbiz Việt như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Mỹ Tâm… đã đến với sân khấu nhạc nước Ho Tram Sound Waves. Chương trình ra đời với sứ mệnh trở thành điểm hẹn cho các chương trình âm nhạc trình diễn trực tiếp của những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam với danh sách bài hát mới nhất được cập nhật liên tục. 

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm