Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac đổ mồ hôi, Trọng Hiếu thân mật với Tóc Tiên ở ZMA

Quán quân Vietnam Idol 2015 quậy tưng bừng trong buổi tập trong khi trưởng nhóm 365 nghiêm túc chuẩn bị cho tiết mục của riêng anh.

Chiều 10/1, các nghệ sĩ tham dự buổi tổng duyệt của Zing Music Awards tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM. 2015 là năm ghi dấu thành công của Isaac trong vai trò solo từ sau khi tham gia cuộc thi The Remix. Nhờ đó, anh có mặt trong top 3 Nghệ sĩ mới của năm do các phóng viên văn nghệ bình chọn.

Không những thế, 365 còn được đề cử cho hạng mục Nhóm ca/Song ca được yêu thích do người dùng bình chọn. Trưởng nhóm nhạc điển trai cho biết, dù đoạt giải hay không, anh cũng rất biết ơn tình cảm mọi người dành cho mình và các thành viên trong nhóm. Tham gia biểu diễn trong đêm gala, Isaac hứa hẹn sẽ mang đến tiết mục thú vị. Giọng ca Yêu không nghỉ phép đổ mồ hôi vì các động tác vũ đạo đòi hỏi nhiều sức lực.

Trọng Hiếu cũng là một trong số ca sĩ trẻ gặt hái nhiều thành công trong năm 2015. Với phong cách năng động và hiện đại, quán quân Vietnam Idol rất được kỳ vọng sẽ sớm định vị trong làng nhạc. Tinh thần tràn đầy năng lượng, sẵn sàng bùng nổ của hot boy Việt kiều Đức lan truyền sang cả đồng nghiệp.

Trong lúc giọng ca điển trai luyện tập, bố và chị gái ngồi ở góc sân khấu chăm chú theo dõi. Bố Trọng Hiếu luôn đồng hành cùng con trai trong các hoạt động của anh. Chị gái của nam ca sĩ cũng về Việt Nam định cư để chăm sóc em trai.

Thấy Tóc Tiên vừa đến sân khấu, Trọng Hiếu đã tranh thủ trò chuyện cùng nữ ca sĩ.

Cả 2 sẽ có những tiết mục hứa hẹn "đốt cháy" đêm trao giải. Mặc dù không có sản phẩm tranh cử ở ZMA nhưng giọng ca Ngày mai rất hào hứng chuẩn bị cho phần trình diễn.

Vốn hòa đồng và thân thiện nên Trọng Hiếu chủ động đến trò chuyện và làm quen cùng Vũ Cát Tường, Giang Hồng Ngọc.

Sau The Remix, người đẹp sinh năm 1991 đắt show hơn hẳn. Giang Hồng Ngọc đã ổn định cuộc sống sau nhiều năm đi hát. Khán giả chờ đợi nữ ca sĩ sẽ có thêm nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Ông xã hộ tống Thu Minh đến địa điểm tập luyện. Sau nhiều năm làm khách mời trao giải cho đàn em, "Nữ hoàng nhạc dance" đã quyết định cầm mic, biểu diễn tiết mục thú vị trong đêm gala.

Hari Won phụng phịu trong lúc ngồi xem lại bài hát. Bạn gái Đinh Tiến Đạt chăm chỉ đến tổng duyệt trong 2 ngày liên tục.

Bích Phương mặc giản dị đến sân khấu. Đều đặn mỗi năm, giọng ca Sâu trong em tham dự với tư cách khách mời biểu diễn. Đêm Gala trao giải được truyền hình trực tiếp trên Zing TV tối 11/1.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm