Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac khoe tài làm bánh trong MV mới

Nam ca sĩ hoá thân thành chàng trai đáng yêu vào bếp tự tay làm chiếc bánh sinh nhật tạo bất ngờ cho người yêu trong MV mới "Anh sẽ về sớm thôi".

Sau khi tung teaser cho ca khúc Anh sẽ về sớm thôi cùng loạt hình tình càm cùng hot girl Hà Trúc, Isaac chính thức ra mắt MV đậm chất ngôn tình cùng giai điệu bắt tai, ca từ dễ nhớ.

MV là câu chuyện tình dễ thương của chàng trai vào bếp làm bánh vì muốn dành bất ngờ cho người yêu trong ngày sinh nhật của cô. Tuy hành trình làm bánh của chàng trai đầy vất vả nhưng qua MV, Isaac chứng minh cho khán giả thấy hình ảnh đàn ông vào bếp rất đáng yêu, tuy vụng về nhưng đầy yêu thương và chân thành.

Isaac lot xac hinh tuong trong MV moi anh 1  

Isaac hoá thân thành chàng trai trẻ vào bếp làm bánh tặng người yêu trong MV mới. Ảnh: NVCC.

 

Giọng ca Yêu không nghỉ phép chia sẻ: "Khi nghe ca khúc, tôi nghĩ ngay tới ý tưởng của MV. Thú thật, tôi luôn muốn thực hiện sản phẩm âm nhạc với giai điệu tình cảm vui tươi với kết thúc có hậu dành cho các cặp đôi. Những gì chàng trai làm trong MV là những điều tôi muốn thực hiện cho người mình yêu thương ngoài đời."

Đây là lần đầu làm việc với đạo diễn Gin Trần, cô bạn diễn Hà Trúc cùng với ý tưởng câu chuyện thú vị, nam ca sĩ rất hào hứng, hạnh phúc và vui vẻ như người đang yêu thật sự khi quay MV.

Isaac lot xac hinh tuong trong MV moi anh 2

Thông qua MV Anh sẽ về sớm thôi, nam ca sĩ Isaac muốn chia sẻ chuyện người đàn ông lăn xả vào bếp làm đồ ăn cho người mình yêu tuy vụng về nhưng rất đáng yêu. Ảnh: NVCC.

 

Sắp tới, Isaac sẽ có chuyến lưu diễn quảng bá ca khúc tại 19 tỉnh thành cả nước trong 2 tháng tới đây. Sau khi MV ra mắt, vào tháng 4 này, Isaac tiếp tục ra mắt khán giả 2 phim ngắn do anh thủ vai chính.

Isaac tình cảm với 'bản sao Tăng Thanh Hà' trong MV mới

Trong MV "Anh sẽ về sớm thôi", ca sĩ điển trai có những cảnh quay lãng mạn, tình tứ với Hà Trúc - người được mọi người ưu ái gọi là bản sao của ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm