Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac khoe vẻ điển trai trong MV solo

Giữa tin đồn tách nhóm 365, anh chàng tiếp tục khiến các fan đứng ngồi không yên khi ra mắt MV "Mr.Right (Khi anh yêu em)".

Trước đây, trưởng nhóm 365 từng tung 2 single đơn Lỗi định mệnh và Yêu không nghỉ phép, tuy nhiên trong lần này, Isaac mới đảm nhận hết tất cả các khâu chọn bài, hòa âm, phối khí… Do đó, đây được xem là sản phẩm đầu tiên đánh dấu con đường solo của anh chàng sau khi tham gia chương trình The Remix. 

Nhập mô tả choh ảnh
Isaac phát hành single solo đầu tay sau thành công tại The Remix.

Mr.Right là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver, phần lời do Mr.Doji viếtLong Halo đảm nhận hòa âm phối khí.

Ca khúc là lời bày tỏ tình yêu chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Anh sẵn sàng dành cho cô những điều tuyệt vời. Đó có thể là những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị. Điều quan trọng chính là anh muốn dành trọn con tim cho người mình yêu.

Trong MV, Isaac chọn hình ảnh quý ông lịch lãm, phong cách mạnh mẽ và đầy sức hút. Đây là sự thay đổi nhằm đánh dấu sự trưởng thành về phong cách âm nhạc và thay đổi hình tượng phù hợp với độ tuổi hiện giờ của anh chàng. 

d
Trưởng nhóm 365 chọn hình ảnh quý ông lịch lãm, mạnh mẽ ch vai trò solo.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, người đem lại thành công cho những sản phẩm như Ngày mai (Tóc Tiên), Anh đi tìm em (Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh) và gần đây nhất là Muộn màng (Dương Triệu Vũ). 
 
Để đánh dấu ra mắt single solo đầu tay, Isaac sẽ tổ chức 3 buổi ký tại TP HCM, Cần Thơ và Hà Nội.

Không chỉ phát hành single đơn, Isaac gần đầu còn  đi diễn một mình mà không có các thành viên còn lại của nhóm.  Từ đó, tin đồn Isaac chuẩn bị tách nhóm để theo đuổi sự nghiệp solo ngày càng lan rộng. Về vấn đề này, công ty VAA sẽ có phản hồi sau khi MV Mr Right của Isaac được ra mắt .

Phương Giang

Ảnh: Jin Bảo

Bạn có thể quan tâm