Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac ngượng vì lại khóc trên truyền hình

Nam ca sĩ không kìm nén được cảm xúc khi nhìn lại hình ảnh ngôi nhà cũ mà anh gắn bó suốt thời thơ ấu.

Isaac là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ, phát sóng ngày 18/8. Anh khuấy động sân khấu ngoài trời của Đài truyền hình Việt Nam bằng loạt ca khúc sôi động như Yêu không nghỉ phép, Hai cô tiên, Nơi anh không thuộc về, Mr. Right...

Bên cạnh đó, giám khảo Vietnam Idol Kids cũng tâm sự về gia đình, con đường đến với âm nhạc và quá trình gắn bó với nhóm nhạc 365. 

Isaac không kìm nén được những giọt nước mắt khi xem clip về căn nhà cũ của mình ở quê hương Cần Thơ. Ngôi nhà nằm ở bến Ninh Kiều và hiện chỉ còn cô em gái Thùy Ngân sống ở đó. Cha mẹ của Isaac sống tại Mỹ cùng một người con khác. 

Anh tâm sự: "Ngày hôm nay Isaac muốn mang niềm vui cho các bạn, nhưng clip làm mình xúc động, không kìm nén được. Tôi sợ phải khóc vì mình từng khóc trong chương trình Vietnam Idol Kids, live show chia tay của 365. Tôi sợ mọi người nói cứ hở ra là khóc. Như vậy không tốt". 

Cựu trưởng nhóm 365 cho biết anh cảm thấy buồn vì cha mẹ không còn ở ngôi nhà năm xưa. Ước mơ lớn nhất của anh là mua được một căn nhà và đón ba mẹ từ Mỹ trở về.

"Isaac biết mình chưa nổi tiếng, chưa quá thành công. Nếu có điều kiện hơn, tôi sẽ làm một live show ở quê hương Cần Thơ" - nam ca sĩ chia sẻ. 

Nói về quãng thời gian gắn bó cùng các thành viên nhóm 365, Isaac cho rằng điều lớn nhất anh nhận được không phải sự thành công hay nổi tiếng, mà là tình thương: "Chính những người anh em trong nhóm đã hộ trợ mình để có ngày hôm nay. Con đường nào cũng khó khăn, nhưng phải tùy duyên. Chính duyên số đã đưa tôi đến với 365 và bây giờ duyên số đã hết. Đến thời điểm nào đó, mỗi người đều có suy nghĩ riêng và rất khó để gom lại cùng nhau".

Khi được hỏi muốn làm điều gì nhất nếu được quay ngược thời gian, Isaac trả lời anh sẽ yêu thương mọi người nhiều hơn vì trước đấy các thành viên thường tranh cãi, mâu thuẫn rất nhiều.

Trong chương trình, nam ca sĩ còn kể câu chuyện tại sao trước đây lại theo học chuyên ngành chăn nuôi thú y tại Đại học Cần Thơ - vốn không liên quan gì đến âm nhạc: "Hồi đó tôi thi đại học trượt nguyện vọng 1, nên đăng ký nguyện vọng 2 vào đây. Đến khi vào học, tôi thấy thích quá nên quyết định học xong luôn, thậm chí còn vạch ra con đường đi du học. Bản thân mình cũng là người yêu động vật... Tuy nhiên, cuối cùng tôi quyết định đi theo con đường ca hát mạo hiểm và xin bố mẹ cho mình được sống với đam mê từ nhỏ". 

M.Đức

Clip: Quang Đức(Theo VTV)

Bạn có thể quan tâm