Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isuzu D-Max thuần điện chốt giá bán

Bán tải thuần điện Isuzu D-Max sẽ bắt đầu được bàn giao cho khách hàng châu Âu từ đầu năm tới.

Theo Carscoops, Isuzu vừa chính thức công bố phiên bản sản xuất của bán tải thuần điện D-Max tại châu Âu. Xe có giá khởi điểm 59.995 bảng Anh, tương đương khoảng 80.800 USD và sẽ lăn bánh trên đường phố lục địa già từ đầu năm sau.

Ngoại thất được giữ nguyên, tuy nhiên bán tải Isuzu D-Max EV sẽ được cung cấp một hệ truyền động điện vừa không phát thải, vừa đảm bảo duy trì tính thực dụng vốn có. Theo Carscoops, đây là hướng đi sẽ làm hài lòng nhóm khách hàng yêu thích Isuzu D-Max, muốn dừng sử dụng động cơ diesel nhưng vẫn giữ nguyên tải trọng cùng sức kéo của mẫu bán tải.

Không giống bản concept được trưng bày hồi năm ngoái, Isuzu D-Max EV bản sản xuất sẽ không có lưới tản nhiệt kín. Những thay đổi ngoại thất là khá nhỏ, chẳng hạn logo đặc trưng của xe điện, các điểm nhấn màu xanh lam hay sự thiếu vắng ống xả. Cổng sạc được đặt ngay tại vị trí tương ứng nắp bình xăng, không gây ra cảm giác bối rối cho khách hàng.

Bán tải điện Isuzu D-Max sẽ có 2 phiên bản tại châu Âu, gồm eDL40 và eV-Cross, ở 2 kiểu loại thân xe Extended Cab hoặc Double Cab. Các tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm trắng Splash White, bạc Mercury Silver Metallic, xám Obsidian Grey Mica, đen Onyx Black Mica và xanh Biarritz Blue Metallic, bên cạnh màu trắng Dolomite White Pearl chỉ có ở bản eV-Cross cao cấp nhất.

Isuzu trang bị cho D-Max EV 2 motor điện, cho công suất đầu ra tối đa 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 325 Nm. So với bản dùng động cơ diesel, thiết lập này mạnh hơn 27 mã lực, dù mô-men xoắn đã giảm 35 Nm. Isuzu D-Max EV sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đi kèm tính năng Rough Terrain Mode thừa hưởng từ D-Max chạy diesel tiền nhiệm.

Isuzu D-Max EV tăng tốc 0-100 km/h trong 10,1 giây, tốc độ tối đa có thể đạt trên 129 km/h. Hiệu suất của chiếc bán tải được duy trì từ phiên bản diesel tiền nhiệm, bao gồm tải trọng hơn 1.000 kg hay khả năng kéo 3,5 tấn. Xe có thể lội nước sâu 600 mm, khoảng sáng gầm 210 mm.

Isuzu D-Max EV anh 5

Gói pin lithium-ion dung lượng 66,9 kWh sẽ cho phép mẫu bán tải thuần điện vận hành trên quãng đường tối đa 263 km, công bố theo chu trình WLTP. Con số có vẻ khiêm tốn, tuy nhiên được đánh giá là phù hợp kỳ vọng dành cho một chiếc bán tải cỡ trung sở hữu khối lượng và kích thước tương đối lớn như Isuzu D-Max EV.

Khi kết nối với trụ sạc nhanh DC công suất 50 kW, xe có thể nạp lại 20-80% dung lượng pin trong khoảng một giờ.

Phiên bản D-Max eDL40 Extended Cab có giá khởi điểm quy đổi khoảng 80.800 USD. Ở biến thể Double Cab, giá bán tăng lên thành 60.995 bảng Anh, tức xấp xỉ 82.200 USD.

Phiên bản cao cấp nhất eV-Cross của mẫu bán tải điện chỉ có biến thể Double Cab, giá bán tại Anh ở mức 62.495 bảng, tức khoảng 84.200 USD.

Tại Anh, khách hàng đã có thể bắt đầu đặt cọc cho mẫu bán tải thuần điện này. Hãng xe Nhật Bản dự kiến bàn giao những chiếc Isuzu D-Max EV đầu tiên vào tháng 2/2026.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Bán tải điện Isuzu D-Max EV đi được 263 km cho một lần sạc

Isuzu kỳ vọng D-Max EV sẽ giúp hãng bứt phá trong cuộc đua xe bán tải điện sau thời gian lép vế ở phân khúc hybrid.

Bán tải điện Isuzu D-Max so kè VinFast VF Wild tại Bangkok Motor Show

Isuzu sẽ mang đến triển lãm ôtô tại Bangkok (Thái Lan) phiên bản thuần điện của bán tải Isuzu D-Max, bên cạnh một phiên bản hybrid nhẹ với thông số kỹ thuật chưa được xác nhận.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm