Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'IT: Chapter 2' tung trailer đẫm máu, hứa hẹn mức độ kinh dị gia tăng

Trailer hé lộ nhiều thông tin quan trọng, những tình tiết kinh dị và gây ám ảnh sẽ được xuất hiện trong ''IT: Chapter 2''.

phim IT: Chapter 2 anh 1
Dàn diễn viên khi trưởng thành: Người hâm mộ kiệt tác kinh dị của Stephen King rất mong chờ được biết về dàn diễn viên đóng các nhân vật trưởng thành trong phần hai kể từ sau tập đầu ra mắt năm 2017. Trailer của IT: Chapter 2 giải đáp sự mong chờ ấy bằng những lựa chọn đáng kỳ vọng. Dàn diễn viên khi trưởng thành bao gồm Jessica Chastain (Beverly Marsh), Bill Hader (Richie Tozier), James McAvoy (Bill Denbrough), và Isaiah Mustafa (Mike Hanlon).

phim IT: Chapter 2 anh 2
Sự trở lại của dàn diễn viên nhí: Nếu yêu thích dàn diễn viên tài năng từ IT năm 2017 và hy vọng thấy họ đồng hành cùng nhau một lần nữa ở thị trấn Derry, khán giả sẽ được thỏa lòng. Trong trailer có cảnh Beverly đọc bài thơ Than hồng tháng Giêng của Ben, gợi nhắc về hình ảnh cô lúc bé.
phim IT: Chapter 2 anh 3
Pennywise trở lại: Sau 27 năm, Pennywise trở lại thị trấn Derry, tiếp tục gieo rắc kinh hoàng và nỗi sợ hãi tồi tệ. Trong phần phim đầu tiên, những đứa trẻ đã lập lời thề trở về thị trấn thơ ấu nếu "Nó" trở lại. Thời điểm hiện tại, khi ai nấy đều đã trưởng thành và khôn ngoan hơn, liệu họ có thể tiêu diệt Pennywise mãi mãi?
phim IT: Chapter 2 anh 4
Xuất thân của Pennywise: Trailer tiết lộ Pennywise ban đầu là một người đàn ông làm việc tại rạp xiếc, đồng thời là cha của Kersh -  người đàn bà đang sống trong ngôi nhà thời thơ ấu của Beverly. Tuy nhiên điều này chưa thực sự chắc chắn vì Pennywise có khả năng thay đổi hình dạng nhanh chóng. Không loại trừ trường hợp chính "Nó" đã cải trang thành Kersh, ẩn nấp trong căn nhà của Beverly để chờ đợi thời cơ trả thù.
phim IT: Chapter 2 anh 5
Chuyện tình cảm của Beverly: "Tóc cậu là ngọn lửa mùa đông, là than hồng tháng Giêng, trái tim tớ cũng cháy trong đó". Mini-series của nguyên tác ra đời vào thập niên 1990 đem lại kết thúc có hậu khi để Beverly và Ben đến với nhau. Ben viết tặng cô bài thơ Than hồng tháng Giêng, dù Beverly từng hiểu nhầm rằng Bill mới là người sáng tác nó. Những người hâm mộ tiểu thuyết của Stephen King và phiên bản mini-series phần nào đó thấy bất ngờ trước nụ hôn giữa Beverly và Bill vào cuối tập phim 2017. Hy vọng IT - Chapter 2 có thể đem đến cái kết thỏa mãn và hợp lý.

phim IT: Chapter 2 anh 6
Sự hy sinh của một số nhân vật chính: Trailer gợi ý rằng bộ phim mới không tránh khỏi việc một số nhân vật chính phải hy sinh. Phần giới thiệu có cảnh quay tất cả thành viên của The Losers Club đang nhìn chằm chằm vào hình ảnh phản chiếu của chính mình. Sau đó, khi trở thành người lớn, số lượng thành viên đã vơi bớt so với lúc ban đầu.
phim IT: Chapter 2 anh 7
Điều kinh hoàng xảy ra trong lễ hội: Nguyên tác văn học có đoạn kể về một nhóm người tấn công và bắt nạt một người đồng tính nam trong lễ hội ở thị trấn Derry. Trailer của IT: Chapter 2 xác nhận rằng phân đoạn sẽ được tái hiện trên màn ảnh. Biên kịch của bộ phim chia sẻ: "Đó là cảnh được mô tả trong tiểu thuyết, và chúng tôi muốn đưa nó lên phim. Nó có tác động to lớn đến Pennywise và khiến anh ta trở thành điều như hiện tại".
phim IT: Chapter 2 anh 8
Bà Kersh xuất hiện: Trailer của IT: Chapter 2 tiết lộ nhân vật Kersh sẽ xuất hiện trong phim. Các fan của tiểu thuyết hẳn đều biết Kersh - một bà già trông có vẻ thân thiện, nhưng cuối cùng cũng chỉ là IT giả dạng, xuất hiện ở một trong những chương ám ảnh nhất của cuốn sách. Tuy nhiên, bộ phim đưa ra thay đổi khi để Kersh trở thành con gái của Pennywise. Điều đó được thể hiện thông qua bức ảnh treo trong nhà mà Beverly nhìn thấy. Tuy nhiên, sự thật cụ thể vẫn đang chờ được khán giả khám phá.
phim IT: Chapter 2 anh 9
Cảnh quay kinh điển trong nhà hàng Trung Quốc: Bối cảnh nhà hàng cổ điển Trung Quốc từng xuất hiện trong phiên bản mini-series chiếu trên truyền hình thập niên 1990. Trong cảnh quay, các nhân vật thưởng thức món bánh quy may mắn, và sau đó phát hiện ra nỗi sợ hãi lớn nhất ẩn giấu bên trong họ.
phim IT: Chapter 2 anh 10
Mức độ kinh khủng hơn phần phim trước: Theo thời gian, Pennywise trở lại cùng sự khát máu và độ tàn ác kinh khủng hơn gấp bội. Jessica Chastain - nữ diễn viên hóa thân thành phiên bản trưởng thành của Beverly Marsh - chia sẻ rằng bộ phim có rất nhiều cảnh máu me, với mức độ ám ảnh tăng lên gấp bội so với phần đầu.

Loạt phim kinh dị đáng chờ đợi trong mùa hè 2019

Thể loại kinh dị có nhiều đại diện hơn thường lệ trong mùa phim bận rộn nhất năm, với những cái tên tiêu biểu như “Brightburn”, “Annabelle Comes Home”, “Child’s Play”…

Hà Trang

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm