Idol giấu người yêu trong vali, xin lỗi vì dám hẹn hò
Thêm một ngôi sao Kpop nữa đã phải xin lỗi vì có bạn trai sau khi những người hâm mộ giận dữ cáo buộc cô "phản bội" họ.
596 kết quả phù hợp
Idol giấu người yêu trong vali, xin lỗi vì dám hẹn hò
Thêm một ngôi sao Kpop nữa đã phải xin lỗi vì có bạn trai sau khi những người hâm mộ giận dữ cáo buộc cô "phản bội" họ.
‘Crush’ phức tạp hơn bạn tưởng
Nghĩa ban đầu của “crush” không phải là người mà bạn thầm yêu.
Choáng ngợp với ‘bữa tiệc’ ánh sáng về đêm tại phố Hàn K-Town
Khi màn đêm buông xuống, cả khu phố Hàn K-Town tại Mega Grand World Hà Nội khoác lên mình vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của những màn trình diễn ánh sáng tráng lệ.
Việt Nam ở đâu trong cuộc chiến 'trải thảm đỏ' cho các đoàn làm phim?
Các chính phủ trên toàn thế giới đang cạnh tranh để thu hút các dự án phim, với hy vọng rằng ngành du lịch sẽ được hưởng lợi nếu một bộ phim trở thành "cú hit" trên màn ảnh.
K-pop đi trước, dòng tiền theo sau vào Mỹ
Sự thành công ngoài mong đợi của làn sóng Hàn Quốc đang giúp các doanh nghiệp nước này chinh phục một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Vingroup đưa 'vũ trụ giải trí' VinWonders về phía đông Hà Nội
Vingroup đang có kế hoạch mang "vũ trụ giải trí” về Mega Grand World Hà Nội, biến nơi đây trở thành điểm đến mang tầm thế giới tại phía đông thủ đô.
Tranh cãi không hồi kết về 'khu vực cấm trẻ em'
Cafe Kyeri, một trong những quán cà phê nổi tiếng ở khu Itaewon, treo biển cấm khách từ 12 tuổi trở xuống. "Quán vốn không phải khu vực cấm trẻ em ngay từ đầu", người chủ nói.
Những tấm bảng 'xin chào' và 'sawatdee' ở Hàn Quốc
Du khách Trung Quốc và Nhật Bản từng ngập tràn tại các đường phố Hàn Quốc tuy nhiên hiện tại, du khách đến từ Đông Nam Á mới chiếm số đông.
‘Phong hậu’ - khi phụ nữ làm chủ cuộc chơi
"Phong hậu" đang nhận được nhiều phản hồi tích cực nhờ cốt truyện gây cấn, tình tiết bất ngờ và diễn xuất thuyết phục.
Cuộc chiến không cân sức tại điểm nóng tự tử thế giới
Dù là quốc gia có trình độ công nghệ tiên tiến hàng đầu, Hàn Quốc lại bất lực trong việc tạo ra mạng lưới hỗ trợ sức khỏe tâm thần cấp thiết cho người dân.
Người Hàn nghiện công việc nhưng nói không với làm thêm giờ
Văn hóa sống gấp rút ppalli-ppalli từng là thứ giúp nền kinh tế Hàn Quốc cất cánh và bay cao, song giới trẻ nước này hiện tại không còn muốn làm việc bạt mạng như thế hệ trước nữa.
Thú vui rẻ tiền của giới trẻ Hàn Quốc 'sống lại' sau 20 năm
Những dải ảnh 4 bức, chụp trong các quầy chụp ảnh nhỏ bé, nằm rải rác trên đường là nơi giới trẻ Hàn Quốc tìm đến để có các bức hình "sống thật", lưu lại khoảnh khắc vui là chính.
Phố Itaewon được làm vỉa hè chống trượt để ngăn thảm họa tái diễn
Quận Yongsan, thủ đô Seoul (Hàn Quốc), có kế hoạch tân trang vỉa hè và lắp đặt camera quan sát nhằm ngăn chặn nguy cơ lặp lại thảm họa đêm Halloween tại Itaewon.
Park Seo Joon làm gì trong ‘Biệt đội Marvels’?
Tài tử Hàn Quốc xuất hiện chớp nhoáng trong trailer "The Marvels" và gây chú ý vì tạo hình không mấy đẹp mắt. Anh thủ vai Yan, hoàng tử của vương quốc Aladna.
Khu phố Tây Khao San là một trong những nơi sôi động nhất trong dịp Songkran với các "cuộc chiến súng nước". Năm nay, cảnh sát địa phương phải tăng cường túc trực ở địa điểm này.
Vấn đề tắc nghẽn kinh hoàng trên tuyến tàu điện ngầm Gimpo Goldline bị người dân Hàn lo sợ sẽ là "thảm kịch Itaewon thứ hai". Hành khách nhiều lần nghẹt thở vì bị dồn ép, chen lấn.
Thế hệ nghiện trà sữa trân châu ở Mỹ
Từ một thức uống của châu Á, trà sữa trân châu (bubble tea hay boba tea) đã phổ biến khắp thế giới trong hai năm qua, đặc biệt là ở Mỹ, theo Bloomberg.
Bi kịch của hai cô gái yêu cùng một người
"Soul Mate" là một bản chuyển thể điện ảnh thành công khi đào sâu mối quan hệ đầy ám ảnh giữa hai cô gái trẻ. Tác phẩm được cầm trịch bởi đạo diễn Young-Keun Min.
Các hội chợ ở TP.HCM đông người bán hơn khách mua
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Hy vọng hồi sinh con phố "phương Tây của Seoul" không có nhiều kết quả. Hiện giờ, tình hình kinh doanh ở Itaewon vẫn ế ẩm, khi giới trẻ Hàn Quốc tìm nơi khác giải trí về đêm.