Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ITZY bị ném đá vì chụp ảnh kém duyên, fan còn làm loạn show diễn

Nhóm nhạc nhà JYP hiện liên tục nhận về ý kiến trái chiều khi có những hành động không đẹp mắt tại show diễn của Louis Vuitton.

Fan ITZY gây náo loạn tại show diễn của Louis Vuitton Vì ủng hộ thần tượng, fan của nhóm nhạc ITZY đã khiến địa điểm tổ chức show thời trang náo loạn, ảnh hưởng đến khách mời.

Góp mặt tại show diễn của nhà mốt Louis Vuitton thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, nhóm nhạc ITZY nhận nhiều chỉ trích vì vô ý tạo dáng, làm rơi bảng tên người khác.

Mỗi show diễn, các khách mời được sắp chỗ. Để nhận biết vị trí, họ sẽ tìm đến name card có ghi tên mình. Thiếu đi bảng tên, chỗ ngồi khó có thể phân biệt được. Thậm chí, nó có thể ảnh hưởng đến cả show. 

Tuy nhiên, nhằm phục vụ công tác chụp hình, vài thành viên của nhóm nhạc nữ nhà JYP đã không ngần ngại nhấc chân lên ghế tạo dáng, vô tình hất chân và làm rơi vài name card xuống sàn.

Trong show diễn thời trang, trên hàng ghế liền nhau, không tựa, không có vạch phân chia, vai trò định danh của name card rất quan trọng.

Hơn nữa, trên mỗi tấm thẻ đã có tên khách mời, việc vô tình làm rơi chúng xuống dưới đất nhưng không vội nhặt lên mà vẫn tiếp tục chụp hình bị đánh giá là hành động kém duyên, thiếu tôn trọng. Đặc biệt khi đó còn là những cái tên của khách mời được xếp ngồi hàng đầu. 

Ngoài ra, khi 5 thành viên ITZY xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris, các fan đã bao quanh khu vực chụp ảnh. Địa điểm tổ chức lập tức biến thành nơi họp fan của các cô nàng. Điều này gây ảnh hưởng nhiều đến khách mời khác cũng dự show.

Vụ việc nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Một số thông cảm bởi các thành viên ITZY đều đang ở độ tuổi rất trẻ. Hơn nữa, nhóm ra mắt chưa lâu, kinh nghiệm tham dự các show diễn không có nhiều. Vì vậy, 5 nữ thần tượng Hàn Quốc khó tránh khỏi những tình huống ngoài tầm kiểm soát.

Ngược lại, nhiều người không thể chấp nhận hành động của nhóm nhạc nhà JYP. Các cô nàng tạo dáng, làm rơi bảng tên đã là hành động kém duyên. Tuy nhiên, ITZY còn không nhặt bảng tên lên để đặt lại đúng vị trí.

ITZY vo y tai show cua Louis Vuitton anh 3
Xuất hiện tại sự kiện lần này, ITZY không chỉ bị chê vì hành động mà còn ở cách phối đồ, thần thái không có tính thời trang.

ITZY là nhóm nhạc tân binh được đánh giá cao tại Hàn Quốc, trực thuộc quyền quản lý của công ty JYP.

Nhóm bao gồm 5 thành viên Yeji, LiA, Ryujin, Chaeryeong và Yuna. ITZY chính thức ra mắt vào ngày 12/2 vừa qua với đĩa đơn đầu tay It'z Different.

ITZY diện đồ hiệu kém sang, Địch Lệ Nhiệt Ba trông như nữ thần ở Pháp

Nhóm nhạc Hàn Quốc tiếp tục gây thất vọng với cách phối đồ, xuất hiện mờ nhạt, kém sắc hơn Địch Lệ Nhiệt Ba tại show diễn của Louis Vuitton.

Cao Thảo

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm