Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

ITZY lập kỷ lục nhờ bài hát mới

Ca khúc "Mafia In The Morning" của ITZY giành chiến thắng trong chương trình MCountdown và tạm giữ hạng 24 trên trang nghe nhạc Melon.

ITZY lap ky luc anh 1

Tối 5/6, tờ Newsen đưa tin ITZY giành chiến thắng trong chương trình âm nhạc hàng tuần MCountdown phát sóng cùng ngày trên kênh Mnet. ITZY tự phá kỷ lục của chính mình khi giành cúp chiến thắng chỉ sau 6 ngày kể từ thời điểm phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Các cô gái trở thành nhóm nhạc nữ có thời gian chiến thắng nhanh nhất Kpop.

ITZY lap ky luc anh 2

ITZY từng giành cúp chiến thắng nhờ ca khúc ra mắt là Dalla Dalla chỉ sau 9 ngày phát hành. Trên sân khấu, trưởng nhóm Yeji gửi lời cảm ơn người hâm mộ và các nhân viên của công ty quản lý.

ITZY lap ky luc anh 5

Trước đó, tờ Hankook Ilbo đưa tin MV Mafia In The Morning đạt 50 triệu sau hơn 3 ngày phát hành. Đây là MV có 50 triệu lượt xem nhanh nhất của nhóm nhạc nhà JYP. Theo Hankook Ilbo, Mafia In The Morning nhận rất nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả trong những ngày mới phát hành.

ITZY lap ky luc anh 10

Ngay từ khi mới ra mắt, ITZY đã nổi tiếng với khả năng trình diễn vũ đạo đồng đều, mạnh mẽ và biểu cảm đa dạng, tự nhiên, thần thái ấn tượng. Thậm chí, nhận xét về màn trình diễn của ITZY, tờ Newsen miêu tả nhóm "diễn live hoàn hảo mà không có sai sót nào, ngay cả trên sân khấu encore".

ITZY lap ky luc anh 11

Mafia In The Morning là ca khúc chủ đề trong mini-album mới GUESS WHO phát hành ngày 30/4 của ITZY. Park Jin Young - người sáng lập kiêm nhà sản xuất của công ty JYP Entertainment - đã tham gia quá trình sáng tác bài hát.

ITZY lap ky luc anh 12

Lia cho biết với Mafia In The Morning, Park Jin Young lần đầu hướng dẫn nhóm trong quá trình quay hình. "Anh ấy cho chúng tôi rất nhiều lời khuyên. Ví dụ, khi ở phòng thu âm, anh ấy đề nghị giảm ánh sáng để chúng tôi có thể tập trung hơn vào việc truyền tải cảm xúc".

ITZY lap ky luc anh 13

Yeji nói thêm Park Jin Young rất chú ý đến màn trình diễn của từng thành viên. “Anh ấy nói với chúng tôi công chúng sẽ chứng kiến sự trưởng thành của ITZY thông qua màn trình diễn lần này”, nữ ca sĩ tiết lộ.

Tương lai của các thành viên sau khi IZ*ONE tan rã

Ngày 29/4, IZ*ONE chính thức tan rã và 3 thành viên người Nhật Bản là Sakura, Nako, Honda Hitomi đã trở về nước.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm