Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU mỗi lần mặc váy trắng đều xinh như công chúa

Nhờ lợi thế gương mặt xinh đẹp, làn da sáng và vóc dáng thon gọn, IU có thể mặc hợp nhiều kiểu trang phục màu trắng khác nhau.

IU mac do trang gi cung dep anh 1

IU là một trong những nữ ca sĩ solo thành công nhất Hàn Quốc hiện nay. Theo đó, có 3 lý do để cô trở thành ngôi sao hàng đầu xứ kim chi. Đó là tài năng âm nhạc, giọng hát ngọt ngào và khả năng sáng tác "không phải dạng vừa". Thứ hai là 9X sở hữu gương mặt thanh tú, thân hình thon gọn và làn da mịn màng. Cuối cùng nằm ở gu thời trang của IU. Ảnh: Knetizen.

IU mac do trang gi cung dep anh 2

Nhắc đến phong cách ăn mặc của IU, chắc hẳn công chúng không thể quên những set đồ tông trắng thuần khiết. Có vẻ như nữ nghệ sĩ khá yêu thích màu sắc này nên thường lựa chọn nó mỗi khi lên sân khấu. Ảnh: Moonlight.

IU mac do trang gi cung dep anh 3

Màu trắng nghe có vẻ khá cơ bản, nhưng thực chất nó lại là tông kén người mặc. Bạn cần sở hữu làn da sáng mịn và thân hình chuẩn, nếu không trang phục trắng rất dễ làm lộ khuyết điểm trên cơ thể. Tuy nhiên với IU, những điều này dường như chưa bao giờ là vấn đề đáng lo. Ảnh: Koreaboo.

IU mac do trang gi cung dep anh 4

Có thể thấy những chiếc váy trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của giọng ca Good Day. Cô từng thử qua rất nhiều kiểu dáng và chất liệu, từ thiết kế dài trơn cho đến ngắn, vài ren xuyên thấu. Trong ảnh, chiếc váy có phần dưới ngắn xoè bồng, trong suốt hai bên tay và cổ áo được nhận xét rất phù hợp với kiểu tóc ngắn của IU. Ảnh: IUstudio.

IU mac do trang gi cung dep anh 5

Một lần khác khi đứng trên sân khấu, nữ ca sĩ Hàn Quốc trông như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Cô diện mẫu váy dài trùm chân, xoè bồng to như kiểu của cô dâu, bên trên cúp ngực, hở tay và bở vai thon gọn. Mái tóc đen tự nhiên, buông xoã và uốn xoăn nhẹ nhàng được cặp lên hai bên càng tôn lên nét thanh lịch, quý phái cho 9X. Ảnh: MBC.

IU mac do trang gi cung dep anh 6

Kiểu dáng váy trắng nào cũng không thể làm khó cô gái sinh năm 1993. Lúc mặc váy ngắn, trông IU như cô em nhà bên, vừa đáng yêu, vừa xinh xắn. Còn khi diện thiết kế ôm sát cơ thể, trùm chân, chủ nhân hit Blueming lại mang nét nữ tính, sang trọng. Ảnh: YoonKB.

IU mac do trang gi cung dep anh 7

Nhiều người từng nghĩ vóc dáng nhỏ nhắn của IU dễ "bị nuốt" khi khoác lên mình dáng váy dài. Nhưng thực tế, nhờ biết cách phối cùng giày cao gót và kiểu dáng phù hợp, nó thậm chí còn giúp cô trông cao ráo hơn, khoe được đường cong cơ thể. Ảnh: Osen.

IU mac do trang gi cung dep anh 8

Quả thực IU rất hợp mặc trang phục trắng. Không cần váy áo cầu kỳ khi dự sự kiện hay biểu diễn trên sân khấu, chỉ cần một chiếc áo sơ mi đơn giản mix cùng quần jeans rách là trông nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đã đủ xinh đẹp, nổi bật. Ảnh: News1.

IU diện đầm công chúa tham dự show diễn của Gucci Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý với vẻ ngoài nữ tính khi tham dự show của nhà mốt Gucci thuộc Tuần lễ thời trang Milan 2020.

Jimin, Taeyeon hay sao Hàn Quốc nào nhuộm tóc hồng đẹp nhất?

Nhờ sở hữu làn da trắng và gương mặt thanh tú, 10 thần tượng Hàn Quốc này có thể nhuộm đẹp nhiều màu tóc, trong đó có tông hồng.

Mỹ nhân Red Velvet diện váy áo hoa xinh như nàng công chúa

Nhờ làn da trắng mịn và gương mặt luôn tươi tắn, rạng rỡ, Joy được khen mặc hợp các thiết kế có hoạ tiết hoa lá, trông như công chúa mùa xuân.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm