Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

IU náo nức đón liveshow đầu tiên

Từng đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới nhưng đây là lần đầu cô ca sỹ 9X có đêm diễn của riêng mình.

IU náo nức đón liveshow đầu tiên

Từng đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới nhưng đây là lần đầu cô ca sỹ 9X có đêm diễn của riêng mình.

>> Nguyên Khang sẽ tỏ tình với IU trên sân khấu
>> Xôn xao IU từng thừa nhận 'đụng dao kéo'
>> IU trượt ngã trên sân khấu 

Bốn năm sau khi chính thức đặt chân vào con đường ca hát, giọng ca You and I mới tổ chức đêm nhạc đầu tiên của riêng mình. Chia sẻ cùng người hâm mộ thông qua Twitter, IU cho biết cô đã quyết định đặt tên cho chương trình này là Real Fantasy.

Trong khi đó, công ty quản lý của ngôi sao ca nhạc xứ Hàn là Loen Entertainment đã chính thức gửi thông tin mới tới giới truyền thông: “Đêm live-concert này được tổ chức vào đêm 2/6 tại khán phòng Hòa bình của ĐH Kyunghee. Sau đó, IU sẽ tổ chức thêm 5 đêm nhạc nữa tại các thành phố lớn trên khắp Hàn Quốc".

"Như cái tên mà các bạn đã biết thông qua những chia sẻ của IU, đêm nhạc muốn hướng tới sự quyến rũ và đặc biệt trong giọng hát của cô. Chúng tôi muốn xây dựng một chương trình có cả "hiện thực" và "diệu kỳ" ngay trên sân khấu", người đại diện của Loen cho biết thêm.

Trong khi đó, IU lại hy vọng tour lưu diễn dọc Hàn Quốc sẽ là cơ hội cho cô gặp gỡ và hiểu thêm về người hâm mộ của mình. Ngoài Seoul, Real Fantasy còn được tổ chức tại Ulsan, Jeonju, Suwon, Pusan và Daegu.

Gia An

Theo Infonet.vn

Gia An

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm