Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ivanka Trump chuộng diện váy áo có họa tiết chấm bi trước công chúng

Giữa vô vàn xu hướng họa tiết độc đáo, Ivanka Trump vẫn chú ý đến các thiết kế chấm bi kinh điển và chưa bao giờ lỗi mốt.

Hậu trường sàn diễn thời trang của Ivanka Trump thời thiếu nữ Từ khi ra đời, Ivanka Trump đã là "viên ngọc" của gia đình. Không những tài giỏi, thông minh, cô còn là người mẫu với gu ăn mặc sang trọng, tinh tế.
ivanka trump mac do cham bi anh 1
Ở vị trí cố vấn Nhà Trắng, Ivanka Trump đã có nhiều sự thay đổi trong phong cách thời trang. Cô diện đồ với tiêu chí thanh lịch, sang trọng. Tuy nhiên, 8X cũng để mắt đến các outfit có họa tiết tươi trẻ như chấm bi. Dù không còn là người mẫu và đã là mẹ của 3 em bé, Ivanka vẫn giữ được thân hình thon gọn đáng mơ ước. Ảnh: Instagram NV.
ivanka trump mac do cham bi anh 2
Sánh đôi cùng chồng Jared Kushner, Ivanka diện váy chấm bi hồng đầy nữ tính của nhà thiết kế Rodarte, có giá hơn 12.000 USD. Ngoài ra, phần hoa thêu cũng tạo sự ngọt ngào cho cô. Con gái Tổng thống Donald Trump từng chia sẻ cô thích sử dụng phụ kiện bởi chúng đóng vai trò giúp nâng tầm trang phục, tăng thêm sự sang trọng. Ảnh: Celebrity Insider.
ivanka trump mac do cham bi anh 3
Gặp mặt CEO Best Buy - Hubert Joly, Ivanka mặc váy chấm bi nền nã. Sắc cam đặt trên nền trắng mang đến sự trẻ trung, tươi sáng. Phần dây đai đi kèm như điểm nhấn, đồng thời tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn của 8X. Ảnh: Instagram NV.
ivanka trump mac do cham bi anh 4
Nữ doanh nhân diện váy chấm bi nền xanh navy. Đây là thiết kế đến từ nhà mốt Alessandra Rich có giá 2.355 USD. Cô sử dụng thắt lưng bản to, màu trắng match với họa tiết của váy. Ảnh: Daily Mail.
ivanka trump mac do cham bi anh 5
Ivanka có xu hướng lựa chọn các thiết kế có kích thước chấm bi vừa phải, mang lại sự nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ thu hút. Cố vấn Nhà Trắng từng diện váy Prada trị giá 3.260 USD toát lên vẻ quyến rũ, đồng thời cũng nhã nhặn. Ảnh: Instagram NV.
ivanka trump mac do cham bi anh 6
Ivanka Trump sinh năm 1981 tại thành phố New York, Mỹ. Cô là con gái thứ 2 của Tổng thống Mỹ Donald Trump và hiện đảm nhiệm vị trí cố vấn Nhà Trắng. Trước đó, Ivanka được biết đến với vai trò người mẫu thời trang và doanh nhân. Năm 2009, cô chính thức làm lễ thành hôn với nhà bất động sản Jared Kushner. Ngoài tiếng mẹ đẻ, 8X còn biết tiếng Pháp và giao tiếp cơ bản bằng tiếng Séc. Ảnh: Instagram NV.

Khi công du nước ngoài, mẹ con nhà Trump diện đồ khác biệt thế nào?

Bà Melania Trump được đánh giá cao hơn khi luôn tìm hiểu văn hóa, lịch sử ở mỗi đất nước thông qua cách lựa chọn trang phục.

Phương An

Bạn có thể quan tâm