Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack, K-ICM công bố tên gọi sản phẩm mới ra mắt vào đầu tháng 9

"Sóng gió" vẫn chưa hết hot, bộ đôi Jack, K-ICM đã tung teaser quảng bá sản phẩm mới. MV lần này mang tên "Lời hứa" và dự kiến ra mắt vào 3/9 tới.

Tối 30/8, Jack và K-ICM nhá hàng MV mới. Sản phẩm mang tên Lời hứa và theo hé lộ ở cuối teaser, MV dự kiến ra mắt vào 3/9 tới. Trong đoạn teaser dài 12 giây, Jack mặc trang phục bộ đội và một mình đứng trong căn bếp tối tăm. Dựa trên trang phục, nhiều khán giả cho rằng sản phẩm lần này liên quan hoặc có màu sắc giống Hồng nhan - ca khúc làm nên tên tuổi của Jack nói về chủ đề nhập ngũ.

Chỉ sau một tiếng đồng hồ đăng tải, teaser đạt hơn 260.000 lượt xem báo hiệu đây là sản phẩm thành công về lượt nghe tiếp theo của cặp đôi dù họ chưa hé lộ nhiều về nội dung MV cũng như giai điệu. 

Có thể nói, Jack và K-ICM là nghệ sĩ làm việc chăm chỉ nhất Vpop thời gian qua. Chỉ trong vài tháng, họ phát hành 4 MV và một phim ngắn. Đặc biệt, sản phẩm nào khi ra mắt cũng đạt lượt xem lớn. Bộ đôi 9X làm được thành tích mà hiếm ca sĩ ở Vpop thực hiện được.

Jack loi hua anh 1
Hình ảnh của Jack trong teaser. 

Do đó, công chúng hết sức mong chờ MV sắp tới. Đặc biệt, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cặp đôi sau những ồn ào xảy ra thời gian qua. Liệu chỗ đứng của họ có bị ảnh hưởng vì scandal. MV ra mắt vào 3/9 nếu không có gì thay đổi chính là câu trả lời.

Vừa qua, MV Bạc phận của Jack chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau 132 ngày phát hành. Đây là MV sở hữu 200 triệu lượt xem nhanh nhất trong lịch sử Vpop tới hiện tại. Trong khi đó, bài hát vẫn đứng đầu #zingchart real-time (BXH tính theo giờ) với 20 lần chạm đỉnh.

Jack loi hua anh 2
Cặp đôi trở lại với sản phẩm mới chỉ sau hơn một tháng kể từ khi Sóng gió ra mắt. 

Nói về sự nổi tiếng đến một cách nhanh chóng, Jack cho biết anh cần thay đổi để phù hợp với hình mẫu nghệ sĩ. Anh nói: “Tôi cho rằng mình luôn phải giữ sự chân thật trong lòng. Nhưng sự chân thật, mộc mạc ấy cũng phải thay đổi theo thời gian thì âm nhạc mới tiếp cận được nhiều khán giả. Nếu muốn đi theo con đường nghệ thuật, tôi nghĩ mỗi người đều bắt buộc thay đổi, không thể giậm chân tại chỗ được”.

“Tôi ý thức được mình cần làm gì với sản phẩm của mình. Tức tôi sẽ không làm để chơi như trước nữa. Một khi đã chấp nhận trở thành nghệ sĩ, tôi ý thức được con đường tiếp theo cần làm gì, cố gắng chỉnh chu với sản phẩm thì mới có thể thành công”, giọng ca trẻ tiết lộ.

Trong khi đó, K-ICM cho biết: “Trong tương lai, chúng tôi sẽ cho ra mắt những sản phẩm chính và sản phẩm phụ. Sản phẩm chính vẫn theo đuổi thế mạnh của hai đứa là nhạc cụ dân tộc và cách hát luyến láy đặc trưng. Những màu sắc âm nhạc khác sẽ được phân vào dòng phụ”.

'Bạc phận' của Jack là MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop

Jack, K-ICM chính thức trở thành chủ nhân MV đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Vpop. MV "Bạc phận" đạt thành tích trên sau 132 ngày phát hành.



Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm