Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jack lột xác, rũ bỏ hình ảnh trai quê trong MV mới

Jack xuất hiện với tạo hình cá tính, trẻ trung trong MV mới. Đây là phong cách hoàn toàn khác so với những MV trước của nam ca sĩ.

Chỉ 2 tháng sau Sóng gió, Jack và K-ICM trở lại với sản phẩm mới mang tên Em gì ơi. MV này được bộ đôi tiết lộ vào tối 5/10 thông qua buổi fan meeting có sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ.

Từ nhiều giờ trước khi chương trình chính thức diễn ra, khán giả xếp hàng với hy vọng được vào sớm, đứng gần sân khấu và nhìn thần tượng ở cự ly gần nhất có thể. Có những fan đến từ sáng sớm.

Trong MV mới, Jack và K-ICM thay đổi về phong cách. Cả 2 rũ bỏ phong cách chàng trai miền Tây quen thuộc. Bộ đôi xuất hiện với trang phục sành điệu, trẻ trung. Đặc biệt Jack để mái tóc màu sáng. Về âm nhạc, bố cục ca khúc cũng như nội dung đã có sự thay đổi. Bài hát lần này không còn là câu chuyện tình yêu buồn và não nề nên giai điệu dễ thương, vui tươi hơn. Em gì ơi kể về mối tình dễ thương mới nở của chàng trai dành cho cô gái.

Jack MV Em gi oi anh 1
Jack, K-ICM thay đổi phong cách trong MV mới.

Tuy nhiên, về cơ bản, K-ICM và Jack vẫn giữ nguyên lối phối nhạc điện tử và nhạc cụ dân tộc. Jack gần như giữ nguyên lối xử lý làm nên thương hiệu của anh. Cách hát này trước đó bị chê sến, luyến láy quá mức nhưng lại làm nên thành công của giọng ca sinh năm 1997. Với ca khúc mới, đoạn điệp khúc “này này em gì ơi, em gì ơi. Ở lại và yêu được không, yêu được không” khá bắt tai.

Jack, K-ICM đã đánh lừa khán giả. Ở teaser trước đó, ê-kíp đưa chi tiết kinh dị vào nhằm thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, MV ra mắt, tình tiết đó hoàn toàn biến mất. Phần hình ảnh đơn giản là cuộc dạo chơi của Jack, K-ICM, sau đó, cả 2 gặp một cô gái khiến Jack yêu từ cái nhìn đầu tiên. Nội dung MV đơn giản, hình ảnh ngập tràn sự vui tươi, lãng mạn chứ không có bất cứ chi tiết kinh dị nào.

Trong sự kiện, khi được xem MV của thần tượng, khán giả không ngừng hò hét bày tỏ sự phấn khích. Trong khi đó, trên mạng xã hội, sau gần 20 phút ra mắt, MV bị đứng về lượt view bởi quá đông người truy cập. Điều đó chứng tỏ sức hút của Jack, K-ICM và hứa hẹn đây sẽ là bản hit tiếp theo của bộ đôi sau Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió.

Fan nhí thích ‘Sóng gió’, đòi mẹ đưa đến gặp Jack Chiều 5/10, buổi fan meeting của Jack và K-ICM chính thức diễn ra. Nhiều người có mặt từ rất sớm, xếp hàng để được gặp thần tượng, trong đó có nhiều fan nhí.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm