Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jackson định song ca cùng con trai

''Ông hoàng nhạc pop'' Michael Jackson đã lên kế hoạch song ca với con trai Prince, 12 tuổi trong buổi hòa nhạc cháy vé ở London, tuy nhiên dự định này chưa kịp thực hiện thì anh đã qua đời.

Jackson định song ca cùng con trai

''Ông hoàng nhạc pop'' Michael Jackson đã lên kế hoạch song ca với con trai Prince, 12 tuổi trong buổi hòa nhạc cháy vé ở London, tuy nhiên dự định này chưa kịp thực hiện thì anh đã qua đời.

>>Ngắm thiên đường Neverland của Michael
>>Quan tài dát vàng của Michael Jackson
>>Đấu giá báu vật của Michael Jackson ở Neverland
>>Clip cuối cùng của Michael Jackson trên sân khấu
>>Lễ tang Michael Jackson bị hoãn tới tuần sau
>>Michael Jackson lỡ tay tự sát?

Theo lời người đại diện cũ của Michael, ông Stuart Backerman thổ lộ trên tạp chí Us Weekly số mới nhất: "Anh ấy đã lên kế hoạch hát vài bài với con trai Prince. Michael biết các con mình rất thích thú với kế hoạch này. Anh ấy cũng muốn lũ trẻ được xem cha biểu diễn ít nhất một lần trong đời để có thể hiểu được tại sao hàng triệu fan trên thế giới này lại điên cuồng vì Michael như vậy".

Michael muốn các con được một lần xem bố biểu diễn và hiểu tại sao nhiều người lại là fan cuồng nhiệt của anh như vậy. Ảnh: Us Weekly.

Ông vua nhạc pop, không lên sân khấu biểu diễn từ năm 2001 sau một seri các buổi hòa nhạc từ thiện ở New York, đã bất ngờ ra đi ở tuổi 50 sau khi bị trụy tim hôm 25/6. Trong bản di chúc thảo từ năm 2002, anh chỉ định mẹ ruột là người giám hộ và chăm sóc cho ba con Prince 12 tuổi, Paris 11 tuổi và Blanket 7 tuổi, đồng thời "cố ý" bỏ quên vợ cũ Debbie Rowe, mẹ đẻ của hai con lớn khỏi danh sách thừa kế. Nếu bà Katherine qua đời, người bạn lớn thân thiết của anh là Diana Ross sẽ đứng ra chịu trách nhiệm chăm sóc lũ trẻ.

Nhiều ngày trước khi ra đi, Michael Jackson đã cắt bỏ một khối u khỏi mũi. Theo lời tiết lộ của nhà viết tiểu sử Diane Dimond cùng một thành viên gia đình giấu tên trong buổi họp báo hôm 26/6: "Tuần trước, Michael đã lên kế hoạch phẫu thuật ngay để loại bỏ các tế bào ung thư da trên mũi. Anh ấy không phải người có khả năng chịu đau. Anh luôn phải nhờ cậy đến thuốc giảm đau. Bởi vậy Michael luôn ''giấu'' thuốc".

Cho tới tận lúc chết, Jackson vẫn tập trung hết sức lực tập dượt cho tour diễn sắp tới. Với This Is It, Michael đã được trả trước 70 triệu USD tiền thù lao. Theo những người gần gũi với chàng ca sĩ, ông vua nhạc pop 50 tuổi đã làm việc quá sức.

Tang lễ của ông vua nhạc pop tổ chức 10h sáng ngày 7/7 sẽ là một trong những lễ tưởng nhớ nghệ sĩ lớn nhất lịch sử. Ảnh: AP.

Jackson đã trải qua tình trạng mất ngủ kéo dài liên tục trong những tháng gần đây. "Suốt 15 năm qua, Michael luôn luôn ngủ cho tới tận 3 hoặc 4 giờ chiều và thức trắng đêm. Khi anh bắt đầu các buổi tập dượt cho tour diễn, nó khiến anh hoàn toàn kiệt sức", một người thân trong gia đình giấu tên nói.

Jackson đã bắt đầu bổ sung thêm các chất kích thích vào chế độ thuốc men hàng ngày của mình để có thể chống chọi. Cherilyn Lee, y tá từng chăm sóc cho Michael những ngày trước cuối đời cho biết, bà đã nhiều lần từ chối các yêu cầu của Michael khi anh muốn sử dụng loại tá dược nguy hiểm Diprivan (loại thuốc khiến tim ngừng đập và chỉ được phép dùng ở các bệnh viện, gây mê cho bệnh nhân trước khi mổ) để điều trị chứng mất ngủ.

Theo Ngôi Sao

Theo Ngôi Sao

Bạn có thể quan tâm