Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaejoong ấn tượng về chiếc nón lá từng được fan Việt tặng

Ba thành viên của nhóm JYJ đều chia sẻ rất nhiều cảm xúc trước khi concert tại Việt Nam diễn ra vào ngày 30/8.

16h chiều ngày 29/8, nhóm JYJ có mặt trong buổi họp báo giới thiệu về chương trình Asia Tour Concert Tour In Vietnam - The Return Of The King tại TP.HCM. Mở đầu buổi họp báo, BTC chỉ dành khoảng 2 phút để các phóng viên chụp ảnh ba nam ca sĩ. Sau đó, các thành viên của nhóm có thêm 20 phút để trả lời những câu hỏi của các phóng viên.

Nói về việc quay trở lại Việt Nam lần này, Junsu cho biết: "Tôi cảm thấy cảnh trí ở Việt Nam rất đẹp, cảnh ban đêm tại Sài Gòn càng đẹp hơn. Nhưng lần trở lại này lại là lần đầu tổ chức concert nên tôi chỉ mong muốn chương trình sẽ diễn ra một cách tốt đẹp và thành công như mong đợi".

Fan Việt cùng fan Tây đội mưa đón JYJ ở sân bay

Sự cởi mở, thân thiện của những anh chàng đẹp trai khiến người hâm mộ mãn nguyện dù phải chờ đợi dưới mưa ở sân bay Tân Sơn Nhất sáng 28/8.

Khi nhận được câu hỏi về điểm thu hút nhất của nhóm JYJ, Jeajoong nhanh chóng lời: "Đó chính là tinh thần làm việc của cả nhóm dù mỗi người đều có một cá tính, sự thu hút riêng. Tôi nghĩ đây chính là sự thu hút của nhóm".

Ngoài ra, các thành viên nhóm JYJ cũng tiết lộ niềm hạnh phúc vì đã lâu cả ba mới hoạt động lại cùng nhau. Trong thời gian gần đây, mỗi thành viên đều có định hướng riêng và ít các hoạt động chung: "Sau một thời gian xa cách, khi làm việc lại cùng nhau, chúng tôi tôi đều cảm thấy háo hức. Tuy ít làm việc chung nhưng khi kết hợp lại thì mọi việc đều gặp thuận lợi vì các thành viên đều hát rất hay nên công việc diễn ra khá nhanh chóng, thuận lợi".

JYJ vẫy tay chào truyền thông Việt khi vừa xuất hiện trong buổi họp báo.

Riêng Jeajoong từng tổ chức fan meeting tại Việt Nam nên vẫn nhớ những hình ảnh của fan Việt ở thời điểm đó. Anh đặc biệt ấn tượng với chiếc nón lá truyền thống Việt Nam mà người hâm mộ dành tặng mình.

Nói về điểm chính trong concert lần này, JYJ chỉ mong muốn được cùng nhảy múa và ca hát hết mình với khán giả. Nhóm cũng tiết lộ từ giờ tới hết năm 2014 chỉ tham gia các tour diễn quảng bá cho album Just Us và sẽ không có bất kỳ sản phẩm mới nào.

Asia Tour Concert Tour In Vietnam - The Return Of The King là tour diễn vòng quanh các nước châu Á. Tour lưu diễn này đã bắt đầu vào ngày 9/8 tại Seoul (Hàn Quốc) sau đó là Hong Kong (16/8), Bắc Kinh (23/8). Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên tại Đông Nam Á của JYJ.

Các thành viên JYJ nghiêm chỉnh trong buổi họp báo.

Trong đêm nhạc tối 30/8, BTC cấm người hâm mộ đi giày cao gót vào sân vận động Quân khu 7. Đây là một quy định nhằm đảm bảo an toàn cho các khán giả bởi trong trường hợp chen lấn, xô đẩy thì giày cao gót sẽ dễ gây thương tích cho người bên cạnh. Không bế trẻ sơ sinh và trẻ em dưới 7 tuổi vào sân vận động cũng là một quy định mới với các khán giả Việt Nam.

Fan Việt không được đi giày cao gót xem concert JYJ

Các khu vực vé đứng được chia ra để tránh tình trạng chen lấn ngạt thở.

Tường Huy

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm