Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jaguar I-Pace Black Edition được ra mắt tại Anh

Jaguar I-Pace Black Edition là phiên bản nâng cấp ngoại hình theo hướng thể thao. Xe có giá bán 100.945-106.882 USD.

Jaguar I-Pace Black Edition ra mat,  gia hon 100.000 USD anh 1

Phiên bản Jaguar I-Pace Black vừa được cho ra mắt. Đây là bản nâng cấp ngoại hình dành cho biến thể SE và HSE. Những thay đổi mới giúp ngoại hình của chiếc EV cao cấp trở nên bắt mắt và thể thao hơn.

Jaguar I-Pace Black Edition ra mat,  gia hon 100.000 USD anh 2

Gói nâng cấp bao gồm những chi tiết sơn đen bóng như lưới tản nhiệt, ốp gương chiếu hậu, viền cửa sổ và huy hiệu phía sau. Xe được trang bị bộ mâm 20 inch 5 chấu cũng sơn màu đen. Những bộ phận khác trên thân xe không có sự thay đổi.

Jaguar I-Pace Black Edition ra mat,  gia hon 100.000 USD anh 3

Nội thất có ghế thể thao bọc da Ebony. Cabin được phối theo tone màu đen bóng. Xe được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và kính tối màu để đảm bảo sự riêng tư cho hành khách.

Jaguar I-Pace Black Edition ra mat,  gia hon 100.000 USD anh 8

Theo Jaguar, I-Pace tiêu chuẩn có tầm hoạt động 460,6 km cho mỗi lần sạc đầy. Trong khi đó, bản SE có tầm hoạt động 450,5 km và bản HSE là 449 km.

Jaguar I-Pace Black Edition ra mat,  gia hon 100.000 USD anh 9

Tại Anh quốc, Jaguar I-Pace SE Black Edition có giá từ 100.945 USD, bản HSE Black Edition có giá 106.882 USD. Phiên bản nâng cấp ngoại hình này là sản phẩm tiếp nối với F-Type Black Edition được giới thiệu cách đây không lâu, nhằm tăng sự lựa chọn cho người dùng.

Jaguar F-Type bản mui trần tại Việt Nam - không dành cho số đông

Xe mui trần không phổ biến tại Việt Nam vì nhiều lý do, tuy nhiên đây lại là dòng xe tạo được sự thích thú mỗi khi ngắm nhìn. Jaguar F-Type Convertible là một ví dụ điển hình.

Rolls-Royce giới thiệu 3 mẫu xe với màu sơn đặc biệt

Ba mẫu xe Rolls-Royce đặc biệt gồm Ghost, Wraith và Cullinan được bộ phận thiết kế riêng của thương hiệu Anh quốc trình làng tại Triển lãm Ôtô Thượng Hải 2021.

Vũ Huỳnh

Ảnh: Motor1

Bạn có thể quan tâm