Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Blunt bị trộm đồ gia bảo

Nam ca sĩ sẵn sàng trao thưởng cho ai giúp mình tìm lại hai món đồ gia bảo bị trộm khỏi tư gia ở Ibiza, Tây Ban Nha.

Mirror đưa James Blunt đang rối trí khi hai món đồ gia bảo bị trộm lấy cắp. Đó là chiếc đồng hồ bỏ túi mà giọng ca You’re Beautiful được ông nội tặng và món kỷ vật ngày còn tại ngũ của cha anh.

James Blunt treo thưởng cho bất kỳ ai giúp anh tìm lại hai món đồ trân quý, bị trộm khỏi tư gia của nam ca sĩ tại Ibiza, Tây Ban Nha.

Tuần trước, căn biệt thự của James Blunt, tọa lạc tại quần đảo Balearic, Tây Ban Nha, bị đột nhập. Theo báo cáo, bọn trộm đã lấy cắp nhiều vật dụng và đồ đạc. Hai món gia bảo của gia đình Blunt cũng bị đánh cắp trong vụ việc.

James Blunt bi trom anh 1

James Blunt và vợ, Sofia Wellesley. Đôi vợ chồng có với nhau hai mặt con. Ảnh: Getty Images.

Trả lời truyền thông địa phương, James Blunt cho biết thiệt hại nghiêm trọng nhất từ vụ trộm là chiếc đồng hồ bỏ túi từng thuộc về ông nội, và món vũ khí cha anh sử dụng trên chiến trường ở Kosovo. Nam ca sĩ khẳng định “sẵn lòng treo thưởng” để tìm lại chúng.

James Blunt hài hước thuật lại sự việc: “Bọn trộm đã lấy đi khoảng 100 món đồ, bao gồm một chiếc thảm đen trắng không hợp mắt vợ tôi lắm. Nên biết đâu cô ấy cũng có chút liên quan. Quần áo của tôi cũng bị khoắng sạch. Bọn trộm này quả có mắt như mù, vì tôi rất dở chuyện ăn mặc”.

Trong báo cáo ban đầu, từ dấu vân tay để lại trên hiện trường, cảnh sát đã khoanh vùng được ba nghi phạm.

James Blunt và gia đình đã sinh sống tại Ibiza kể từ năm 2006 sau khi mua căn biệt thự với giá ước tính 2 triệu bảng Anh. Tổ ấm của gia đình Blunt có một thư viện, bể bơi lớn, quầy bar vườn với bảng đèn viết: “Hộp đêm của Blunty, nơi ai cũng là người đẹp”.

Lady Gaga hát trong lễ nhậm chức của ông Joe Biden

Nữ ca sĩ trình diễn ca khúc "The Star-Spangled Banner" trong ngày ông Joe Biden chính thức trở thành tổng thống Mỹ thứ 46.

Adele hoàn tất thủ tục ly hôn

“Họa mi nước Anh” và chồng cũ đệ đơn ly hôn vào tháng 4/2019. Mãi đến đầu năm 2020, mọi thủ tục mới chính thức hoàn tất.

Anh Phan

Bạn có thể quan tâm