Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez ghi bàn đầu tiên trong màu áo Bayern

Ngôi sao người Colombia ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn và mang về 1 quả penalty cho Bayern, trong chiến thắng Schalke 3-0 ở vòng 5 Bundesliga.

Highlights James Rodriguez tỏa sáng giúp Bayern đánh bại Schalke James Rodriguez lập công góp phần giúp Bayern Munich đánh bại Schalke với tỷ số 3-0, qua đó tạm trở lại ngôi đầu bảng với 12 điểm sau 5 vòng đấu.
tran Schalke vs Bayern anh 1
Trước thềm trận đấu với Schalke, Bayern Munich nhận tin dữ. Theo đó, thủ môn Manuel Neuer bị gãy xương bàn chân trong buổi tập luyện hôm thứ hai. Trang chủ Bayern Munich xác nhận Neuer trải qua ca phẫu thuật thành công, nhưng thủ quân sinh năm 1986 vẫn phải vắng mặt trong phần còn lại của lượt đi và chỉ có thể tái xuất từ đầu năm 2018. Đây là lần thứ ba trong năm 2017, Neuer gặp vấn đề với bàn chân. Bắt thay Neuer trong chuyến làm khách ở Schalke là thủ môn dự bị Sven Ulreich.
tran Schalke vs Bayern anh 2
James Rodriguez đã chi phối trận đấu theo nhiều cách khác nhau. Phút 24, nhạc trưởng người Colombia đá bóng trúng tay hậu vệ Naldo trong vùng cấm.
tran Schalke vs Bayern anh 3
Trước sức ép của đội khách, trọng tài Marco Fritz ra hiệu xin trợ giúp từ tổ trọng tài video và cuối cùng quyết định trao cho Bayern quả phạt đền.
tran Schalke vs Bayern anh 4
Trên chấm 11 mét, Lewandowski sút thành công, mở tỷ số cho Bayern.
tran Schalke vs Bayern anh 5
James Rodriguez mới trở lại sau chấn thương gặp phải ở giải giao hữu Audi Cup. Sau vài trận vào sân từ ghế dự bị, tiền vệ người Colombia đã được HLV Carlo Ancelotti bố trí ở đội hình xuất phát.
tran Schalke vs Bayern anh 6
Đáp lại niềm tin của người thầy, James Rodriguez thi đấu chói sáng, ghi 1 bàn thắng và góp công vào 2 bàn còn lại. Pha lập công của James Rodriguez diễn ra ở phút 29, tức chưa đầy 5 phút sau bàn thắng của Lewandowski. James ghi bàn bằng cú sút lòng trong chân trái vào góc gần sau đường chuyền của Corentin Tolisso. Đây chính là bàn thắng đầu tiên của James cho Bayern.
tran Schalke vs Bayern anh 7
Thống kê của James Rodriguez trong trận đấu vừa qua: 75 đường chuyền, 6 pha tạt bóng, 4 lần tạo cơ hội nguy hiểm, 2 lần tắc bóng thành công, 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.
tran Schalke vs Bayern anh 8
6 phút sau giờ nghỉ giữa hiệp, James tạt bóng thuận lợi cho Mueller đánh đầu, đáng tiếc bóng đi trúng cột dọc.
tran Schalke vs Bayern anh 9
Tiền vệ người Colombia đánh dấu ngày thi đấu hoàn hảo với cú xúc bóng kiến tạo cho Vidal ấn định tỷ số 3-0.
tran Schalke vs Bayern anh 10
Vidal ăn mừng thắm thiết với người kiến tạo.
tran Schalke vs Bayern anh 11
Chiến thắng 3-0 trên sân Schalke, Bayern tạm vượt qua Dortmund để chiếm lĩnh vị trí đầu bảng.
tran Schalke vs Bayern anh 12
Bảng xếp hạng Bundesliga.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm