Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

James Rodriguez và 5 ngôi sao Real nên bán hè này

Real Madrid nên bán bớt những cầu thủ không còn khát khao cống hiến hoặc không đủ khả năng để dọn đường đón những ngôi sao lớn trong tương lai.

James Rodriguez va 5 ngoi sao Real nen ban he nay anh 1
1. Keylor Navas: Để trở thành trụ cột tại Bernabeu, một thủ môn không chỉ cần có tài năng mà phải duy trì phong độ trong một thời gian dài. Navas sở hữu phản xạ xuất sắc nhưng thời gian gần đây, anh thường xuyên mắc những sai lầm khiến Real trả giá bằng bàn thua. Chủ tịch Florentino Perez đang muốn bán thủ thành người Costa Rica để dọn đường đón ngôi sao từ Manchester United, David De Gea.
James Rodriguez va 5 ngoi sao Real nen ban he nay anh 2
2. Pepe: Năm nay đã 34 tuổi, thể lực của Pepe không còn cho phép anh ra sân thường xuyên cùng Real Madrid. Không cần đợi đến khi bị bán, lão tướng người Bồ Đào Nha có thể ra đi ngay dưới dạng tự do ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay để hưởng mức lương trong mơ tại giải VĐQG Trung Quốc.
James Rodriguez va 5 ngoi sao Real nen ban he nay anh 3
3. Mateo Kovacic: Sự hiệu quả của bộ ba tiền vệ Casemiro, Kroos và Modric đã trực tiếp đóng sập cánh cửa ra sân của tài năng trẻ Kovacic. Cựu cầu thủ Inter chỉ được Zidane trao cơ hội khi một trong 3 cái tên kể trên dính chấn thương. Liverpool với sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp có thể là bến đỗ tiếp theo giúp tuyển thủ Croatia phát triển sự nghiệp.
James Rodriguez va 5 ngoi sao Real nen ban he nay anh 4
4. Danilo: Đã 2 mùa giải trôi qua, hậu vệ người Brazil vẫn chưa chứng tỏ được tài năng trong màu áo Real, một phần cũng vì do phong độ xuất sắc của Dani Carvajal. 
James Rodriguez va 5 ngoi sao Real nen ban he nay anh 5
5. James Rodriguez: Tiền vệ người Colombia đã tỏ rõ thái độ khó chịu với HLV Zinedine Zidane khi bị thay ra ở trận đấu với Leganes đầu tháng 4. Real hoàn toàn có thể bán James cho Man Utd để thu về một số tiền lớn hoặc dùng anh như một phần trong bản hợp đồng để đổi lấy sự phục vụ của Eden Hazard trong phiên chợ hè năm nay.
James Rodriguez phớt lờ Zidane Bom tấn 80 triệu euro của Real Madrid biểu lộ sự tức giận khi bị thay ra khỏi sân.
James Rodriguez va 5 ngoi sao Real nen ban he nay anh 6
6. Fabio Coentrao: Cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể cạnh tranh vị trí chính thức với đội phó Marcelo và mới chỉ ra sân 4 lần ở mùa giải năm nay. BLĐ Real đã hết kiên nhẫn với Coentrao và đang lên kế hoạch rao bán anh để đem về Bernabeu những cái tên tài năng hơn như Jose Luis Gaya (Valencia), Aaron Martin (Espanyol) hay Yuri Berchiche (Real Sociedad).

7 siêu kỷ lục Cristiano Ronaldo đang nắm giữ

100 bàn thắng tại đấu trường cúp châu Âu chỉ là một trong những kỷ lục trên sân cỏ được CR7 chinh phục trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.


Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm