Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Janet Jackson: 'Tôi sẽ làm mẹ các con Michael'

Em gái vua nhạc pop thổ lộ ý định sẽ nuôi dưỡng ba đứa con của anh trai Michael Jackson bởi cô yêu thương chúng như con đẻ.

Janet Jackson: ''Tôi sẽ làm mẹ các con Michael''

Em gái vua nhạc pop thổ lộ ý định sẽ nuôi dưỡng ba đứa con của anh trai Michael Jackson bởi cô yêu thương chúng như con đẻ.

>>Hai con của Michael đóng cô dâu chú rể
>>Các con Michael Jackson bị ép đi lưu diễn
>>Con Michael Jackson sẽ ra sao?
>>Janet Jackson nghẹn ngào khóc nhớ Michael

Sau cái chết đầy bi kịch của Michael, nữ ca sĩ 43 tuổi càng ngày càng thân thiết với ba cháu Prince Michael, 12 tuổi, Paris, 11 tuổi và cậu út Blanket, 7 tuổi.

Janet Jackson: Tôi sẽ làm mẹ các con Michael

Janet Jackson là người gặt hái nhiều thành công nhất sau anh trai Michael với hơn 100 triệu album bán ra trên toàn thế giới cho tới thời điểm này.

Một nguồn tin thân cận với nam danh ca quá cố tiết lộ: “Janet nói rằng: “Tôi rất yêu lũ trẻ và sẽ nhận trách nhiệm nuôi dưỡng cả ba nếu đó thực sự là những gì bọn trẻ mong muốn”. Ai cũng biết Janet coi các cháu chẳng khác con đẻ. Cô ấy cảm nhận được vị trí của mình là ở bên lũ trẻ. Trong vòng 2 tuần trở lại đây, bốn người họ luôn quấn quýt với nhau”.

Nhiều nguồn tin trước đó cho hay bản thân ba đứa trẻ cũng mong muốn được Janet chăm sóc sau khi cha qua đời. Đối với chúng, Janet là chỗ dựa tinh thần vô giá.

Trong buổi lễ tưởng niệm Michael Jackson diễn ra ở sân vận động Staples Center hôm 7/7, chính Janet Jackson là người đã ôm chặt lấy Paris sau khi cô bé nức nở nói những lời tiễn biệt người cha yêu dấu. Nữ ca sĩ còn âu yếm động viên cháu: “Sẽ ổn thôi mà, ổn thôi mà, cháu yêu!”. Cảnh tượng ấy khiến mọi người đều nhận thấy ở Janet hình ảnh một phụ nữ với bản năng làm mẹ rất đỗi dịu dàng.

Janet Jackson: Tôi sẽ làm mẹ các con Michael

Cô bé Paris trong vòng tay đầy che chở của Janet Jackson trên sân khấu lễ tưởng niệm Michael.

Janet Jackson: Tôi sẽ làm mẹ các con Michael

Paris xuất hiện lần đầu tiên sau tang lễ cha. Cô bé cùng anh và em trai đều mong muốn sẽ được Janet chăm sóc.

Hiện tại, mẹ Michael, bà Katherine Jackons, 79 tuổi là người bảo hộ tạm thời cho ba đứa trẻ. Tuy nhiên, Debbie Rowe, vợ cũ của Mike khẳng định sẽ đấu tranh đến cùng để giành quyền nuôi con. Theo di chúc của vua pop, anh trao quyền chăm sóc các cho mẹ, Katherine Jackson và Diana Ross trong trường hợp mẹ anh không đủ khả năng đảm nhiệm. Michael không hề nhắc tới vợ cũ trong di chúc. Tuy nhiên, phiên tòa phân xử quyền nuôi con Michael Jackson giữa Katherine Jackson của anh và Debbie Rowe tiếp tục trì hoãn tới ngày 3/8.

Hôm 18/7, Debbie Rowe đã đâm đơn kiện một người bạn vì dám nói cô sẵn sàng bỏ con vì tiền. Trong đơn kiện, Debbie buộc tội Rebecca White đã xúc phạm danh dự, xâm phạm đời sống riêng tư, gây tổn thương tâm lý sâu sắc cho mình bằng những phát ngôn không có cơ sở.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo TS

Bạn có thể quan tâm