Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Dong Gun ngại nói về cảnh nóng với Tử Di, Trương Bá Chi

Ngôi sao Hàn Quốc đã trở thành công tử Thượng Hải ăn chơi, sát gái trong bộ phim điện ảnh "Mối quan hệ nguy hiểm".

Jang Dong Gun ngại nói về cảnh nóng với Tử Di, Trương Bá Chi

Ngôi sao Hàn Quốc đã trở thành công tử Thượng Hải ăn chơi, sát gái trong bộ phim điện ảnh "Mối quan hệ nguy hiểm".

>> Vợ Jang Dong Gun ghen với cảnh nóng của chồng
>> Jang Dong Gun 'làm mưa làm gió' sau 11 năm vắng bóng

Jang Dong Gun và Trương Bá Chi trong phim Mối quan hệ nguy hiểm.

Được kết nối bằng 175 lá thư, tiểu thuyết Les Liaisons dangereuses của nhà văn Pháp Choderlos de Laclos kể về những mối quan hệ tình cảm phức tạp của giới quý tộc trước Cách mạng Pháp. Mặc dù hai lần bị cấm, nhưng tác phẩm này được giới phê bình đánh giá rất cao, 13 lần chuyển thể thành phim, kịch. Cách đây không lâu, điện ảnh Hàn Quốc đã đưa lên màn ảnh tiểu thuyết này qua bộ phim đình đám Scandal do Bae Yong Joon đảm nhận vai chính, lập kỷ lục phòng vé năm 2003.

Trở lại màn ảnh rộng châu Á, Les Liaisons dangereuses được mang tên Mối quan hệ nguy hiểm, bối cảnh chuyển từ Paris sang Thượng Hải với 3 diễn viên tên tuổi gồm Jang Dong Gun, Chương Tử Di và Trương Bá Chi, do đạo diễn Hàn Quốc Jin Ho Hur (từng làm các phim Tuyết tháng tư, Giáng sinh tháng tám, Ngày xuân) dàn dựng. So với Scandal của Bae Yong Joon, Mối quan hệ nguy hiểm được thực hiện theo một phong cách khác, nhẹ nhàng, sâu lắng, không quá nhiều cảnh nóng, và cảnh nóng cũng không dữ dội như Scandal.

Với Chương Tử Di trong một cảnh diễn.

Đây là lần thứ hai Jang Dong Gun cộng tác với các nhà làm phim Trung Quốc, phim trước anh tham gia là Vô cực của đạo diễn Trần Khải Ca. Cùng lúc với Mối quan hệ nguy hiểm, Jang Dong Gun đã đóng bộ phim truyền hình A Gentleman's Dignity, khiến cho sự trở lại của anh được hâm nóng.

Tại LHP Quốc tế Thượng Hải, Jang Dong Gun đã xuất hiện cùng Trương Bá Chi để giới thiệu cho bộ phim Mối quan hệ nguy hiểm, công chiếu vào ngày 27/9. Anh đã có cuộc trả lời phỏng vấn nhanh với giới báo chí.

- Cảm tưởng của anh thế nào khi đóng vai một anh chàng phong lưu?

- Lần đầu tiên đọc kịch bản, tôi thấy nhân vật này thật đáng sợ, có sức hút đặc biệt đối với phụ nữ. Tuy nhiên, tôi đã trao đổi cùng đạo diễn Jin Ho Hur, cần thêm một chút hài hước, hóm hỉnh cho nhân vật, bởi phụ nữ thời nào cũng thích những người đàn ông như thế.

- Nhân vật Dương Dị Phàm do anh thể hiện có phải là nhân vật nguy hiểm nhất trong phim?

- Vẻ bên ngoài, Dương Dị Phàm đúng là một tay chơi có hạng, xem việc chinh phục phụ nữ là thú vui. Thế nhưng, ẩn sau gương mặt phong lưu ấy, anh ta cũng khao khát một tình yêu chân thành. Thật ra, nhân vật nguy hiểm nhất trong phim là Mạc Tiệp Dư do Trương Bá Chi thể hiện. Vì Dương Dị Phàm cũng là một món đồ chơi trong tay cô ấy.

- Hình như Dương Dị Phàm là vai diễn khá lạ so với những vai trước của anh?

- Mấy năm gần đây, tôi chủ yếu đóng phim chiến tranh nên nhân vật luôn nghiêm túc, trắng đen rõ ràng nên không có cơ hội thể hiện cuộc sống tình cảm. Thật ra, tôi vẫn luôn thích tìm kiếm những vai diễn nặng về tình cảm một chút, diễn không quá căng thẳng. Vai diễn trong Mối quan hệ nguy hiểm hay A Gentleman's Dignity là dạng vai tôi muốn.

- Anh có sợ người ta sẽ so sánh vai diễn của anh trong "Mối quan hệ nguy hiểm" với nhân vật của Bae Yong Joon trong "Scandal"?

- Tôi đã xem Scandal, phim rất hay. Tuy nhiên tôi không sợ bị so sánh vì hai bộ phim này thực hiện theo hai phong cách khác nhau hoàn toàn.

- Được biết trong phim anh có diễn cảnh nóng với cả Trương Bá Chi và Chương Tử Di…

- Tôi thấy ngại khi nói về những cảnh này, chờ xem phim khán giả sẽ có biết.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm