Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Geun Suk bị 'ném đá' bởi tạo hình phi thực tế

Đảm vai nam chính có tạo hình lẫn tích cách được thần tượng hóa quá mức khiến anh chàng họ Jang mất điểm trong lòng khán giả dù "Pretty Boy" mới lên sóng 2 tập đầu.

Pretty Boy xoay quanh câu chuyện "cưa gái" của anh chàng ý thức được sức mạnh ngoại hình trời cho Dok Go Mate (Jang Geun Suk đảm vai) với 2 cô nàng thuộc 2 tầng lớp khác nhau là Hong Yura giàu có (Han Chae Young đảm vai) và Kim Botong vô công rỗi nghề (IU đóng).

Những khán giả yêu mến bộ 3 diễn viên chính đáng yêu, nhí nhảnh những tưởng phim sẽ mang đến cho họ phút giây giải trí thực sự, bài học cuộc sống ý nghĩa, nhưng họ lại đang thất vọng bởi phim lộ rõ nhiều điểm quá lố từ tạo hình nhân vật, tính cách diễn viên đến lời thoại.

Đầu tiên là tạo hình của Jang Geun Suk, người xem không thấy ở anh có điểm gì mới mẻ so với các vai thần tượng trước đó trong Love Rain, You're Beautiful... đồng thời, sự thêm thắt quá mức của biên kịch Chon Kye Young khiến vai diễn của anh khó được khán giả chấp nhận. Vào vai chàng trai được mệnh danh là "đẹp nhất thế giới", nhưng nhan sắc có phần nữ tính và cơ thể nhỏ bé của anh lại dễ gây nhầm lẫn với các bậc phụ huynh vì họ không biết anh là trai hay gái. 

Hơn nữa, việc lợi dụng vẻ đẹp ngoại hình để gạ tiền phụ nữ càng khiến vai diễn của anh nhận nhiều "gạch đá" từ chị em. Nguyên nhân là với phái yếu, đàn ông lười lao động, dùng thân thể để moi tiền phụ nữ là loại không thể chấp nhận được. Vì vậy, khi xem anh chàng họ Jang diễn, nhiều người xem cảm thấy khó chịu bởi sự quá đà trong diễn xuất của anh.

Điểm tiếp theo khiến khán giả không hài lòng khi xem Pretty Boy chính là cô nàng IU xinh đẹp. Khác xa với vai bộc lộ khả năng diễn xuất trời phú trong My Best Lee Song Shin, nhân vật Kim Botong của cô mang đến cho fan những lần thở dài ngao ngán vì "ngu trai" đến lu mờ đầu óc. Trải qua hơn 25 năm xuân xanh, cô không thể tự kiếm tiền nuôi thân, trở thành gánh nặng của mẹ, em trai mà suốt ngày chỉ ngồi ôm bóng hình của một gã trai "bán sắc nuôi thân". 

Không chỉ vậy, những cảnh quay cường điệu thái quá thể hiện sự thèm thuồng của cô về cơ thể săn chắc của các chàng trai làm khán giả bực bội. Một số khán giả lớn tuổi xem phim phản hồi: "Tôi tuyệt đối sẽ không cho mấy nhóc ở nhà xem thể loại phim như thế này. Thật sự lố bịch!", "Xem phim để rút ra được bài học gì đấy nhưng ở thể loại phim như thế này, bài học duy nhất là phải biết lượng sức với dung nhan tầm thường của mình. Các bạn diễn có phần thái quá rồi đấy".

Với những lời chê dành cho 2 diễn viên trẻ trung, tên tuổi là Jang Geun Suk và IU, đàn chị Han Chae Young cũng bị "ném đá" khi tham gia phim này. Trong vai người phụ nữ thành đạt nhất Hàn Quốc, cô có sự chín chắn, trưởng thành và nhìn rõ bản chất, tính cách của đối phương, nhưng cô lại bị một tên đàn ông lộ rõ bản chất hám tiền lợi dụng mà không hay biết.

Hiện tại, phim chỉ lên sóng được 2 tập, tuy nhiên, nếu biên kịch và ê-kíp làm phim vẫn giữ nguyên những điểm quá lố, cường điệu hóa đến vô lý như cũ sẽ khiến tỷ suất người xem giảm trầm trọng trong các tập tiếp theo. Phim lên sóng trên kênh KBS2 vào tối thứ tư và năm lúc 21h55.

Ý Nhi

Bạn có thể quan tâm