Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jang Geun Suk - mỹ nam trưởng thành qua từng vai diễn

Tham gia phim ảnh từ năm 2003, đến nay, nam diễn viên xứ Hàn đã có nhiều bộ phim thành công để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả châu Á.

Jang Geun Suk - mỹ nam trưởng thành qua từng vai diễn

Tham gia phim ảnh từ năm 2003, đến nay, nam diễn viên xứ Hàn đã có nhiều bộ phim thành công để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả châu Á.

 
Bộ phim truyền hình Hwang Jin Yi của đài KBS năm 2006 chính là cơ hội để Jang Geun Suk thoát khỏi mác diễn viên nhí. Lần đầu tiên anh chàng được đóng vai yêu đương, nhưng là yêu đàn chị Ha Ji Won hơn mình 9 tuổi. Cảnh khóa môi trong với Ha Ji Won cũng là cảnh hôn đầu tiên của Jang Geun Suk.
 
Trong phim, anh vào vai Kim Eun Ho, con trai của một nhà quý tộc, là mối tình đầu của nàng kỹ nữ nổi danh nhất thời Jeoson - Hwang Jin Yi (Ha Ji Won đóng). Mối tình đôi trẻ bị sự phân biệt giai cấp ngăn cản khiến Kim Eun Ho mang bạo bệnh mà chết trong đau đớn. Dù nhân vật Kim Eun Ho chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong mấy tập đầu của phim và chết, nhưng Jang Geun Suk vẫn vô cùng hài lòng.
 
Cùng năm, Jang Geun Suk tham gia bộ phim điện ảnh Do Re Mi Fa So La Ti Do trong vai Eun Gyu - tay chơi guitar kiêm trưởng của một nhóm nhạc.
 
Lần này, bạn gái trên màn ảnh của anh lại là một bà chị khác - Cha Ye Ryun. Nữ diễn viên  này hơn anh 2 tuổi, vào vai Jung Won, người nhân vật của Jang Geun Suk vô cùng yêu. Họ nhanh chóng trở thành cặp đôi cho tới khi người bạn thuở ấu thơ của Eun Gyu là Hee Won (Jung Ui Chul) xuất hiện khiến tình yêu của họ gặp sóng gió.
 
Năm 2007, Geun Suk lại nhận phim điện ảnh khác mang tên The Happy Life. Thời điểm này, anh chàng đang mê mẩn nhạc rock nên không thể bỏ lỡ cơ hội biến thành rocker trong phim.
 
Bộ phim mang đến cho Geun Suk một bài học: Hãy tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ nhất.
 
Sang năm 2008, Jang Geun Suk thử sức trong bộ phim cổ trang pha trộn yếu tố lịch sử và hư cấu Hong Gil Dong. Đây là lần đầu tiên anh chăm chút cho tạo hình nhân vật, nhằm miêu tả tốt nhất tính cách và hoàn cảnh của Lee Chang Hwi.
 
Tuy nhiên, do sức khỏe không tốt nên Jang Geun Suk ốm liên tục trong thời gian quay phim.
 
Trong dự án Beethoven Virus, Jang Geun Suk lại có duyên với âm nhạc khi vào vai Kang Gun Woo, nghệ sĩ kèn trumpet xuất sắc.
 
Lần đầu tiên, khán giả nhìn thấy một Jang Geun Suk cắt tóc ngắn, để râu, nói giọng man trầm cực kỳ nam tính. Anh lại tiếp tục rơi vào mối tình tay ba với đàn chị Lee Ji Ah - nghệ sĩ violin và đàn anh Kim Jung Min trong vai vị nhạc trưởng cầu toàn Kang Ma Eh. Chuyện tình của cả hai trong phim khiến không ít người xem cảm động mặc dù về sau, họ không đến với nhau.
 
You’re Beautiful chính là dự án đưa Jang Geun Suk trở thành ngôi sao châu Á. Anh được yêu thích cuồng nhiệt tại các nước mà bộ phim công chiếu. Trong phim, Jang Geun Suk thể hiện vai trưởng nhóm nhạc thần tượng A.N.JELL lạnh lùng, cô độc bị "cô nàng giả trai" Park Shin Hye ngốc nghếch cuốn hút.
 
Câu thoại Jang Geun Suk thích nhất trong phim là khi Hwang Tae Kyung nói với Go Mi Nam: "Tôi không thể bỏ mặc cô được".
 
Năm 2010, Jang Geun Suk tiếp tục khiến khán giả phát sốt khi cặp kè với "em gái quốc dân" Moon Geun Young trong Marry Stayed Out All Night. Cả hai cùng độ tuổi, đều là những diễn viên được công nhận tài năng diễn xuất. Nhờ có phim này, anh gặp được nhà soạn nhạc cho bộ phim, chính là người giúp anh có động lực trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.
 
Năm 2011, Jang Geun Suk quay trở lại màn ảnh rộng với phim hài tình cảm You’re My Pet. Lần này, Jang Geun Suk lại cặp với đàn chị là "nữ hoàng phim hài" Kim Ha Neul. Cô cũng hơn anh 9 tuổi.
 
Anh chàng diễn viên 25 tuổi vào vai thú cưng của một cô gái thành đạt đang sắp ế chồng. Tuy bị chê bai nhiều về hình tượng nhân vật, thất vọng với lượng vé bán ra, nhưng Geun Suk không hối tiếc khi tham gia vào You’re My Pet.
 
Năm 2012, cặp đôi Yoona (SNSD) - Jang Geun Suk trở thành một trong những cặp đôi hot nhất trên màn ảnh Hàn khi cùng xuất hiện trong Love Rain, bộ phim của đạo diễn "4 mùa" Yoon Suk Ho. Trong phim, anh đóng đúp hai vai. Một người là Seo In Ha, sinh viên khoa mỹ thuật trong những năm 70. Còn người kia là con trai - Seo Jun, một nhiếp ảnh gia hiện đại phóng khoáng trong năm 2012.
 
Anh có mối tình đầu vô cùng đẹp với Kim Yoon Hee (Yoona), sinh viên cùng trường. Nhưng mối tình của cả hai không trọn vẹn và họ chia tay nhau trong luyến tiếc. Như định mệnh, nhiều năm sau đó con cái của hai người lỡ làng này vô tình gặp nhau, cùng nhau viết tiếp chuyện tình yêu mà bố mẹ họ trước kia bỏ dở.
 
Khán giả tiếp tục chờ đón dự án mới của anh mang tên Beautiful Guy được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của tác giả Chon Kye Young.
 
Trong phim, Jang Geun Suk vào vai Dokgo Ma Te, người đàn ông đẹp trai nhất thế giới và luôn nuôi hy vọng trở nên giàu có nhờ nhan sắc. Cùng với tiền bạc, Ma Te còn tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

 Theo Đất Việt

 Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm