Murakami xin giữ nguyên công viên nơi ông quyết định thành nhà văn
Haruki Murakami phản đối kế hoạch tái thiết sân vận động và công viên Meiji Jingu Gaien - địa điểm yêu thích của người dân và cũng là nơi ông quyết định trở thành tiểu thuyết gia.
2.230 kết quả phù hợp
Murakami xin giữ nguyên công viên nơi ông quyết định thành nhà văn
Haruki Murakami phản đối kế hoạch tái thiết sân vận động và công viên Meiji Jingu Gaien - địa điểm yêu thích của người dân và cũng là nơi ông quyết định trở thành tiểu thuyết gia.
Hàn Quốc nói nhiều về tình yêu, nhưng né tránh dạy về tình dục
Là quốc gia còn nhiều bảo thủ khi nói về vấn đề tình dục, Hàn Quốc vẫn chưa có nhiều chương trình giảng dạy, giáo dục giới tính phù hợp cho người trẻ, theo Korea JoongAng Daily.
'Công nữ Anio', cuốn sách về một công chúa Việt Nam làm dâu Nhật Bản
Sách kể về cuộc hôn nhân giữa công chúa Việt Nam và thương nhân Nhật Bản cách đây 400 năm.
Nhật Bản sắp phát hành mẫu tiền mới đầu tiên trong 20 năm
Ba mẫu tiền mới sẽ được áp dụng kỹ thuật in ảnh 3 chiều đầu tiên trên thế giới, cho phép hình ảnh chuyển động theo các hướng nhìn khác nhau.
Chi tiền triệt lông vĩnh viễn để vĩnh viễn đi triệt lông
Chi trả hàng triệu đồng cho gói triệt lông vĩnh viễn ở spa, nhiều người nhận ra phải đến cơ sở thẩm mỹ bảo hành liên tục vì không có chuyện lông biến mất hoàn toàn.
Những cô gái Nhật Bản cõng bia đi bán trên sân bóng chày
Những cô gái trẻ làm "uriko" sẽ phải cõng trên vai thùng bia nặng 15 kg suốt 3 tiếng, chạy khắp khán đài để phục vụ khán giả đang xem thể thao.
Cựu sếp Japan Airlines làm Chủ tịch Bamboo Airways
Ông Oshima Hideki, cựu Phó tổng giám đốc Japan Airlines vừa được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways nhiệm kỳ 2023-2028.
Him Lam và đối tác Nhật Bản chính thức tiếp quản Bamboo Airways
Ông Nguyễn Minh Hải, CEO Bamboo Airways chia sẻ Bamboo Airways đặt mục tiêu về điểm hòa vốn hoặc có lãi từ năm 2024.
Nâng cao sức đề kháng với Fucoidan từ Nhật Bản
Fucoidan Umi No Shizuku được phân phối bởi Công ty Umi No Shizuku, thuộc Tập đoàn Kamerycah Food (Nhật Bản), hỗ trợ tăng sức đề kháng, góp phần hạn chế quá trình oxy hóa.
3 kiểu giảng đường khiến Gen Z yêu thích ngành Ngôn ngữ Nhật Hutech
Để sinh viên học tốt ngành ngôn ngữ, bên cạnh niềm yêu thích và nỗ lực của mỗi bạn, môi trường học tập cũng đóng vai trò quan trọng.
Chồng ngọc nữ Nhật Bản tự trách mình vì vợ ngoại tình
Sự việc ngọc nữ Nhật Bản Ryoko Hirosue ngoại tình gây chấn động giới giải trí. Chồng nữ diễn viên lên tiếng xin lỗi, thừa nhận cả hai đang trong quá trình ly hôn.
Ngọc nữ Nhật Bản bị chồng 'đâm sau lưng'
Ryoko Hirosue và Jun Izutsu đều có lỗi trong hôn nhân. Tuy nhiên, để có được lợi thế khi ra tòa ly hôn, Jun Izutsu đã liên hệ với báo chí cung cấp chứng cứ ngoại tình của vợ.
Lộ diện các ứng viên HĐQT mới của Bamboo Airways
3 cái tên mới xuất hiện trong danh sách ứng viên HĐQT mới của Bamboo Airways có cựu Phó tổng giám đốc Sacombank và cựu lãnh đạo Japan Airlines.
Nhật Bản tăng 42% giá điện sinh hoạt
Chính phủ Nhật Bản mới đây đã cho phép 7 công ty điện lực lớn của nước này tăng giá điện sinh hoạt từ ngày 1/6.
Tương ớt Chin-su phiên bản tuýp mới xuất hiện tại Hàn Quốc
Tiếp nối hành trình “vòng quanh thế giới”, Chin-su lần đầu ra mắt bộ sản phẩm đựng trong bao bì dạng tuýp tiện lợi, thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc.
'Quốc bảo nhan sắc' Nhật Bản không dám quay lại showbiz
Sawajiri Erika đang cố làm lại cuộc đời sau khi ra tù vì tội tàng trữ, sử dụng chất cấm. Bê bối nghiêm trọng khiến cô không dám trở lại showbiz vì lo sợ công chúng phản đối.
Ngọc nữ Nhật Bản đền bù triệu USD sau vụ ngoại tình với đầu bếp
Truyền thông Nhật Bản cho biết nữ diễn viên Ryoko Hirosue phải bồi thường hàng trăm triệu Yen cho đối tác sau bê bối ngoại tình.
Toàn bộ thành viên HĐQT Bamboo Airways từ nhiệm
Bên cạnh HĐQT, Bamboo Airways cũng sẽ miễn nhiệm 3 thành viên Ban kiểm soát. Danh sách ứng viên để bầu HĐQT và Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới chưa được doanh nghiệp thông báo.
Bamboo Airways lỗ hơn 17.600 tỷ đồng năm 2022
Mức lỗ trong năm 2022 của Bamboo Airways cao hơn cả Vietnam Airlines và Vietjet gộp lại.
FamilyMart và tham vọng bán quần áo
Tăng cường các sản phẩm thời trang là một nỗ lực để FamilyMart khác biệt với các đối thủ cạnh tranh bên cạnh việc đầu tư vào thực phẩm và đồ uống mang thương hiệu riêng.