Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu anh hùng' phải... nhịn tiểu tiện khi đóng 'Aquaman'

Phục trang của đế vương Atlantis gây ra vô số khó khăn cho tài tử 39 tuổi người Hawaii trong việc sinh hoạt trên trường quay.

Trailer cuối cùng bộ phim 'Aquaman' Bom tấn siêu anh hùng duy nhất của DCEU trong năm 2018, với câu chuyện về Aquaman (Jason Momoa).

Aquaman chuẩn bị ra mắt khán giả từ trung tuần tháng 12, và giờ là lúc ê-kíp thực hiện bom tấn đem tới nhiều chia sẻ về hậu trường của tác phẩm dựa trên truyện tranh DC được cho là “hay nhất kể từ sau The Dark Knight”.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ Entertainment Weekly, Jason Momoa đã phát biểu về những khó khăn của anh trên trường quay Aquaman, đặc biệt là khi phải vận trên mình bộ phục trang đặc biệt.

phim Aquaman anh 1
Phục trang của Aquaman được khen là bám sát nguyên tác. Nhưng nó lại khiến Jason Momoa gặp nhiều khó khăn trên trường quay.

“Bạn trông bộ phục trang và có thể nghĩ tiểu tiện rất dễ. Nhưng thực tế không như vậy đâu. Còn đại tiện là một thách thức lớn hơn thế gấp nhiều nhiều. Tôi nghĩ mình là người chịu nhịn rất giỏi khi mặc nó”, Momoa phát biểu.

Trong Aquaman, Jason Momoa đóng cặp với Amber Heard - người vào vai Mera. Cô gái quyến rũ thực tế cũng gặp khó khăn về vấn đề phục trang trên trường quay.

Minh tinh 32 tuổi hồi tưởng: “Phục trang của chúng tôi rất phức tạp. Nó như gắn chặt vào cơ thể chúng tôi. Thậm chí, với tôi, người ta còn phải dùng cả máy hút chân không”. Cô không quên đùa với Jason Momoa rằng lần sau anh nên thử mặc áo corset xem phục trang của ai gây ra nhiều rắc rối hơn.

phim Aquaman anh 2
Aquaman do đạo diễn James Wan thực hiện và hiện nhận được rất nhiều lời khen từ báo chí.

Nhiều trailer của Aquaman cho thấy phục trang của các nhân vật trong phim tỏ ra rất trung thành với nguyên tác truyện tranh. Sau thất bại của Justice League (2017), DCEU chỉ tung ra duy nhất Aquaman trong năm nay.

Sau các buổi chiếu sớm, báo chí đánh giá rất cao bộ phim, và thậm chí có người còn cho rằng đây là phim dựa trên truyện tranh DC hay nhất kể từ sau The Dark Knight. Ê-kíp của Aquaman hiện trong quá trình quảng bá, và dự kiến đặt chân tới Trung Quốc cùng Philippines trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, Aquaman dự kiến khởi chiếu từ 14/12.

‘Aquaman’ và ‘Bumblebee’ cùng chiếu sớm để chèo kéo khán giả

Cả hai dự án tiếp theo của DCEU và Transformers đều muốn tạo hiệu ứng truyền miệng từ sớm để lôi kéo khán giả tới rạp mùa Giáng sinh.



Ngọc Nhi

Ảnh: Warner Bros.

Bạn có thể quan tâm