Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jason Statham trở lại dòng phim hài với ‘Spy’

Sau bom tấn “Fast & Furious 7” hồi tháng 4, khán giả Việt được gặp lại tài tử hành động xứ sở sương mù trong bộ phim “Quý bà điệp viên”.

Trong Spy, Jason Statham vào vai Rick Ford, một mật vụ hàng đầu của CIA. Tuy nhiên, anh cùng chàng điệp viên bảnh bao Bradley Fine (Jude Law) gặp phải sự cố lớn khi đang làm nhiệm vụ. Điều này khiến “cô nàng bàn giấy” Susan Cooper (Melissa McCarthy) buộc phải lao vào thực địa để giải cứu hai người đồng nghiệp.

Bộ ba hài hước của Spy.
Bộ ba hài hước của Spy gồm Jude Law, Melissa McCarthy và Jason Statham.

Song, bởi Susan không hề có kinh nghiệm chiến đấu, cô gây ra nhiều tình huống dở khóc dở cười trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ của mình.

Trước khi thành danh với những vai diễn hành động nổi bật trong loạt The Transporter hay The Expendables, Jason Statham vốn khởi nghiệp từ hai bộ phim hài đen của Guy Ritchie là Lock, Stock and Two Smoking Barrels (1998) và snatch (2000). Bộ phim mới Spy đánh dấu sự trở lại của anh với thể loại hài hước sau một quãng thời gian rất dài.

Dĩ nhiên, bởi Spy mang đề tài điệp viên nên Jason Statham vẫn có những khoảng thời gian nhất định để thể hiện tài nghệ võ thuật của bản thân qua một số pha hành động cuốn hút.

Hình ảnh Jason Statham trong Spy.

Ngoài sức hấp dẫn từ hai tài tử Jason Statham và Jude Law, Spy còn gây chú ý với công chúng khi là lần tái hợp bộ đôi đạo diễn Paul Feig - cây hài Melissa McCarrthy. Họ từng có hai lần hợp tác thành công với The Bridesmaids (2011) và The Heat (2013).

Spy (tựa Việt: Quý bà điệp viên) khởi chiếu trên toàn quốc từ 22/5.

Nhân dịp bộ phim Spy sắp sửa khởi chiếu từ 22/5, Zing.vn cùng nhà phát hành gửi tặng độc giả 04 cặp vé tham dự buổi công chiếu bộ phim tại Hà Nội và TP HCM trong tối 19/5. Hãy trả lời chính xác câu hỏi sau rồi gửi đáp án về hòm mail news@zing.vn. Ban biên tập sẽ chọn ngẫu nhiên các bạn có câu trả lời đúng để trao tặng vé.

Câu hỏi: Tên nhân vật của Jason Statham trong Fast & Furious 7 là gì?

Độc giả vui lòng gửi e-mail trả lời trước 16h ngày 19/5 và ghi rõ số điện thoại, chứng minh nhân dân để BBT có thể liên lạc và gửi vé trong trường hợp trúng vé.


 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm