Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jay-Z cưới Beyonce: chuyện có thật

Có tin tiết lộ, Beyonce và Jay-Z tổ chức hôn lễ bí mật vào tháng trước tại nhà riêng của “trùm” thiết kế thời trang Giorgio Armani ở Paris.

Jay-Z cưới Beyonce: chuyện có thật

(Zing) - Có tin tiết lộ, Beyonce và Jay-Z tổ chức hôn lễ bí mật vào tháng trước tại nhà riêng của “trùm” thiết kế thời trang Giorgio Armani ở Paris.

Jay-Z cưới Beyonce: chuyện có thật

Chàng và nàng lãng mạn trong một kỳ nghỉ

Theo một nguồn tin, mọi khách mời phải thề giữ bí mật, còn những người đại diện thì chối đây đẩy trước những lời đồn đoán cặp đôi Beyonce và Jay-Z tổ chức lễ cưới. Tuy nhiên, người cung cấp thông tin trên xác nhận tiệc cưới của họ là có thật.

Một khách tham dự tiệc cưới đã “bật mí”: “Thật là một buổi lễ thân mật đáng yêu, diễn ra trong không khí ấm cúng, xúc động.

Đôi vợ chồng muốn tránh mọi sự ồn ào và chú ý của dư luận đeo bám họ. Họ chỉ mời những người thân trong gia đinh và bạn bạn thật thân thiết. Beyonce, như mọi khi, trông rực rỡ và miệng thì tươi như hoa".

Jay-Z cưới Beyonce: chuyện có thật

... và rất "màu lửa" trên sân khấu 

Chú rể Jay-Z, 38 tuổi, (có tên thật là Shawn Corey Carter) đã cầu hôn cựu ca sĩ ban nhạc Destiny’s Child hồi tháng năm, trong lúc họ có một kỳ nghỉ lãng mạn ở khu resort Mediterranean, Cannes (Pháp).

“Đó là một lễ cưới mà chú rể và cô dâu đều mong đợi. Tóm lại, họ đã tổ chức hôn lễ tại một thành phố lãng mạn nhất trên trái đất này”, tờ NOTW trích dẫn từ nguồn tin riêng.

 

Beyonce và Jay-Z cùng thể hiện ca khúc Crazy In Love

U. Phương

(Theo NOTW & Showbizspy)

(Theo NOTW & Showbizspy)

Bạn có thể quan tâm