Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jean Paul Gaultier trình làng bộ sưu tập ứng dụng cuối cùng

Quyết định tạm dừng dòng sản phẩm may sẵn (Ready-To-Wear) nam và nữ mà Jean Paul Gaultier đưa ra đã gây sửng sốt giới mộ điệu thời trang.

Nhà thiết kế kỳ cựu giải thích rằng, chính sức ép về mặt thương mại và tốc độ phát triển chóng mặt các bộ sưu tập từ những thương hiệu khác là nguyên nhân chủ yếu của quyết định này. Jean Paul Gaultier vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt những mẫu váy xa xỉ haute couture, nước hoa và dòng thời trang phụ kiện.

"Sau 38 năm gắn bó với dòng thời trang may sẵn cho cả nam và nữ, chúng tôi hiểu rằng đã đến lúc để dừng lại và tập trung phát triển dòng thời trang cao cấp, nước hoa và một số lời mời hợp tác còn bỏ ngỏ" - nhà thiết kế kỳ cựu chia sẻ. "Đây là một khởi đầu hoàn toàn mới, tôi hy vọng rằng mình sẽ thể hiện tối đa được sức sáng tạo và không còn e ngại bất kỳ áp lực nào" - nhà thiết kế 62 tuổi nói tiếp.

Jean Paul Gaultier là nhà thiết kế tạo ra nhiều bước đột phá trong thời trang, từ trang phục đến trình diễn. Rất nhiều ngôi sao đình đám thế giới từ Madonna cho tới Dita Von Teese đều từng được sải bước trên sàn diễn của ông.

Trở lại bộ sưu tập spring 2015 cuối cùng của Jean Paul Gaultier, nhà thiết kế đã đem đến những thiết kế đa phong cách từ sexy đến thanh lịch với những mẫu suit cổ điển, blazer bất đối xứng, bodysuit, váy xòe phồng và rất nhiều thiết kế phá cách từ kiểu dáng cho tới gam màu và họa tiết.

Cùng nhìn ngắm những thiết kế ready to wear cuối cùng của Jean Paul Gaultier:

http://depplus.vn/tin-tuc/28-09-2014/jean-paul-gaultier-trinh-lang-bo-suu-tap-rtw-cuoi-cung/16/22817/

Theo Ki/Depplus

Bạn có thể quan tâm