Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vietnam Motor Show 2022

Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam được triệu hồi vì lỗi trục sau

Có 12 xe Jeep Grand Cherokee L cần phải được triệu hồi, toàn bộ thuộc phiên bản Limited.

Thông tin từ Cục Đăng kiểm cho hay tổng cộng 12 xe Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam cần phải được triệu hồi để kiểm tra và sửa chữa lò xo phuộc sau.

Số xe này sản xuất từ tháng 10/2022 đến tháng 5/2023, được JVA nhập khẩu từ Mỹ và phân phối tại Việt Nam. Các xe bị ảnh hưởng thuộc bản Limited, có giá bán 6,38 tỷ đồng.

Thông báo triệu hồi cho hay lò xo cuộn phía sau của một số xe có thể đã được lắp đặt không đúng cách, tiềm ẩn khả năng tách rời khỏi xe khi đang lái.

Lò xo cuộn phía sau tách ra khỏi xe trong quá trình di chuyển có thể gây nguy hiểm cho người điều khiển các phương tiện khác, có thể gây va chạm mà không có cảnh báo trước và/hoặc gây thương tích cho những người tham gia giao thông.

trieu hoi Grand Cherokee L anh 1

Chủ xe Jeep Grand Cherokee L được khuyến cáo nếu phát hiện bất kỳ âm thanh lạ nào xuất hiện phía sau xe, cần liên hệ sớm nhất cho JVA để được hỗ trợ và khắc phục.

Chủ sở hữu các xe Jeep Grand Cherokee L cũng được khuyến cáo nhanh chóng đưa xe đến đại lý để kiểm tra và sửa chữa đúng tiêu chuẩn. Việc sửa chữa là miễn phí và mất khoảng 3,5 giờ cho mỗi xe.

Jeep Grand Cherokee L trình làng khách Việt lần đầu tại triển lãm ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2022, gồm 2 phiên bản với giá bán hiện ở mức 6,38 tỷ đồng cho bản Limited (6 chỗ) và 6,888 tỷ đồng cho bản Summit Reserved (6 hoặc 7 chỗ ngồi).

Các đối thủ của Jeep Grand Cherokee L tại Việt Nam bao gồm Mercedes-Benz GLS (5,249 tỷ đồng) hay BMW X7 (5,149-6,699 tỷ đồng).

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.

Jeep triệu hồi 19 xe Wrangler tại Việt Nam do lo ngại rò rỉ nhiên liệu

Các xe Jeep Wrangler đời 2020-2022 tại Việt Nam sẽ cần được kiểm tra và loại bỏ chốt khung xe dư thừa để tránh nguy cơ rò rỉ nhiên liệu gây cháy.

Jeep công bố hình ảnh mẫu xe điện đầu tiên

Mẫu xe mới này nằm trong dải sản phẩm hơn 75 mẫu xe điện sẽ được Tập đoàn Stellantis giới thiệu.

Vietnam Motor Show 2022

Triển lãm lớn nhất ngành xe diễn ra cuối tháng 10/2022 tại TP.HCM sau 2 năm gián đoạn. Zing cập nhật sự kiện từ trực tiếp buổi khai mạc, hình ảnh các mẫu xe, phân tích, đánh giá của giới chuyên môn và loạt podcast thực hiện bên trong triển lãm.

Nguoi Viet tiep tuc tang mua oto hinh anh

Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô

0

Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán của Ford Ranger.

Phúc Hậu

Bạn có thể quan tâm