Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie (Black Pink) biến tấu trang phục hàng hiệu thế nào?

Nữ ca sĩ xinh đẹp thường xuyên cắt ngắn, chỉnh sửa những set đồ hàng hiệu của các nhà mốt danh tiếng khi biểu diễn trên sân khấu âm nhạc.

Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 1
Jennie là một trong những nữ ca sĩ có sở thích biến tấu trang phục hàng hiệu nhằm khoe vóc dáng thon gọn. Tại sân khấu SBS Inkigayo, thành viên Black Pink diện set đồ tông vàng rực rỡ với áo crop-top và chân váy. Thiết kế đến từ thương hiệu Gucci được cô cắt ngắn và bóp eo ôm sát cơ thể. Thói quen của Jennie tạo ra luồng tranh cãi trong cộng đồng yêu thời trang, nhiều người cho rằng cô làm mất chất của thương hiệu. 
Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 2
Cô từng chỉnh sửa mẫu váy dài, chất liệu satin của nhà mốt Godiva thành chiếc áo bèo nhún đi kèm quần short. Stylist của nữ ca sĩ cố tình cắt ngắn bộ cánh để giúp cô khoe khéo đôi chân thon gọn trong MV SOLO
Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 3
Mẫu váy lụa bóng của Helmut Lang cũng được nữ ca sĩ biến tấu sành điệu hơn, với cách kết hợp cùng áo voan và đính kết thêm dây thắt lưng trùng tông. Thiết kế nguyên bản có giá 620 USD (hơn 14 triệu đồng). 
Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 4
Cô từng bị khán giả chê về việc khoe cơ thể quá đà trên sân khâu. Chiếc váy đỏ của Rebecca de Ravenel bị đánh giá là kém tinh tế khi được chỉnh sửa quá ngắn so với phom dáng ban đầu. 
Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 5
Nữ ca sĩ thường xuyên biến tấu những mẫu đầm dài trở thành kiểu dáng áo peplum kém sang. Cách kết hợp với quần short cũng bị đánh giá quê mùa, thiếu tinh tế. 
Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 6
Những mẫu đầm suông được nữ ca sĩ kết hợp với phụ kiện hay thắt eo để tôn lên vóc dáng hon gọn. 
Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 7
Không chỉ váy dài, một số mẫu áo phom dáng suông cũng bị Jennie cắt ngắn trở thành crop-top khoe eo. 
Jennie bien tau trang phuc hang hieu anh 8
Một chiếc áo sơ mi của Gucci cũng bị chỉnh sửa phom dáng, trở nên thiếu tinh tế, khiến cô trông giống nữ sinh. 

Phong cách thời trang ấn tượng của Jennie (Black Pink)

Nhóm nhạc nữ nhà YG Entertainment được đánh giá có phong cách thời trang nổi bật. Trong đó, Jennie là thành viên sở hữu gout thẩm mỹ ấn tượng hơn cả.


Thiên Minh

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm