Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie diện áo trễ vai, Lisa khoe eo thon với thiết kế crop top

Khi clip hậu trường được chia sẻ trên mạng xã hội, các thành viên BlackPink nhanh chóng gây chú ý dù diện đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng.

BlackPink diện đồ sexy trong video mới nhất Thể hiện hai phong cách khác nhau, các thành viên BlackPink gây ấn tượng với thần thái chuyên nghiệp.
Hau truong quang cao moi cua BlackPink anh 1
Jennie là thành viên đầu tiên xuất hiện trong cảnh quay. Nữ thần tượng làm tóc, make up đơn giản nhưng vẫn toả sáng nhờ thần thái chuyên nghiệp. 9X trông quyến rũ nhưng không kém phần nữ tính với mẫu áo trễ vai bó sát màu trắng.
Hau truong quang cao moi cua BlackPink anh 2
Nếu Jennie thể hiện nét nữ tính, có phần quyến rũ thì Jisoo lại khiến người xem ấn tượng bởi sự dịu dàng, trong sáng. 9X diện item hở vai, dáng xuông. 
Hau truong quang cao moi cua BlackPink anh 3
Cả Jisoo và Jennie đều theo concept nhẹ nhàng, trong sáng trong quảng cáo lần này. Đều thể hiện thành công nét trưởng thành, nhưng mỗi người lại được nhớ đến với một phong cách khác biệt.
Hau truong quang cao moi cua BlackPink anh 6
Vẫn là hình ảnh quen thuộc với mái tóc xoăn dài màu sáng, Rosé thu hút với lối tạo dáng chuyên nghiệp, thần thái sang chảnh. 9X cùng Lisa đều mặc đồ màu đen, phong cách đối lập với các thành viên còn lại.
Hau truong quang cao moi cua BlackPink anh 7
Hai nàng út của BlackPink đảm nhận concept cá tính, với những items màu đen, bó sát. Dáng áo tay bồng giúp tạo hình nhìn sang trọng, quý phái. 

Địch Lệ Nhiệt Ba diện đồ cá tính, được khen sang hơn Jessica

Cũng tại sự kiện của Louis Vuitton, dàn sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm khi diện suit có kiểu dáng lạ, gam màu trung tính.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm