1. Bộ sưu tập Jentle Home: Ra mắt với tư cách ca sĩ thần tượng trong nhóm nhạc BlackPink, Jennie đạt được thành công cả ở trên sân khấu lẫn các hoạt động cá nhân. Tất cả sự kiện có sự góp mặt của mỹ nhân nhà YG hay sản phẩm do cô đại diện đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Gần đây, 9X đánh dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp khi hợp tác cùng thương hiệu kính mắt Gentle Monster trình làng bộ sưu tập Jentle Home, lần đầu thử làm nhà thiết kế. Ảnh: Gentle Monster. |
Không thể phủ nhận sức hút của thành viên BlackPink, loạt kính mắt nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, được các tín đồ thời trang cùng người hâm mộ Kpop săn đón. Tuy không phải dòng sản phẩm có số lượng giới hạn, kính Jentle Home lập tức hết hàng trên trang web chính thức và các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc chỉ trong vòng vài phút sau khi ra mắt. Hãng phải liên tục sản xuất thêm nhiều đợt để đáp ứng nhu cầu của người mua. Ảnh: @jennierubyjane. |
2. Làm người đại diện cho Hera: Không chỉ các thương hiệu thời trang như Gentle Monster hay Chanel, Jennie còn "lọt vào mắt xanh" của nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp Hera. Từ năm 2019, mỹ nhân BlackPink đã trở thành một trong những người đại diện của Hera. Cô đem lại hiệu ứng tốt cho tên tuổi mình quảng cáo. Sau 14 tháng ra mắt, dòng phấn Hera Black Foundation do Jennie làm đại diện bán ra hơn 4,3 triệu sản phẩm, thu về tổng cộng 213,7 triệu USD. Nhờ sản phẩm này, doanh thu Hera tăng 246% trong nửa đầu năm nay. Ảnh: @jennierubyjane. |
Hera và Jennie có mối quan hệ khá thân thiết. Thương hiệu này không ít lần cùng thành viên BlackPink lên trang bìa tạp chí lớn như W, Cosmopolitan. Người hâm mộ nhận xét Jennie sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhãn hiệu mỹ phẩm trên trong tương lai dài nhờ độ phù hợp, hiệu ứng tích cực mà cô nàng đem lại. Ảnh: W, Cosmopolitan. |
3. Giúp bán hết hanbok cách tân: Trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc How you like that, BlackPink gây ấn tượng khi mặc các mẫu hanbok cách tân bắt mắt trong MV lẫn khi trình diễn trên các sân khấu lớn. Nhờ 4 nữ thần tượng, trang phục truyền thống xứ kim chi nhận được quan tâm đặc biệt từ cộng đồng người hâm mộ quốc tế. Sau khi MV ra mắt ít lâu, kênh Channel A ghi nhận: "Số lượng hanbok bán ra nước ngoài tăng mạnh". Ảnh: Twitter. |
Mới đây, nhà sáng lập nên thương hiệu hanbok Danha tiết lộ rằng mẫu hanbok trị giá 426 USD mà Jennie diện trong MV How you like that đã được mua hết sạch trên trang web chính thức. Người này còn khen ngợi: "Hiệu ứng Jennie tạo nên thật tuyệt vời. Tôi yêu bạn, Jennie". Ảnh: La Republica. |