Không chỉ thành công trong lĩnh vực âm nhạc cùng nhóm BlackPink, Jennie còn là cái tên được làng thời trang săn đón. Nữ thần tượng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí nổi tiếng, được vinh dự ngồi hàng ghế đầu tại show diễn đình đám.
Mới đây, Jennie khiến người hâm mộ Kpop chú ý khi bắt tay cùng thương hiệu Gentle Monster cho ra mắt bộ sưu tập kính mắt riêng mang tên Jentle Home. Không chỉ vậy, khu triển lãm nghệ thuật liên quan cũng được xây dựng ở Seoul (Hàn Quốc) và chờ ngày khai trương.
Trong số báo Marie Claire tháng 4, Jennie đã nhá hàng một số mẫu kính mình tự thiết kế. Ngày 13/4, Gentle Monster chính thức tung bộ ảnh quảng bá cùng thông tin chi tiết về bộ sưu tập này.
Bộ ảnh đầy mị lực của Jennie để quảng cáo cho dòng kính Jentle Home được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Hugo Comte. |
Jentle Home thể hiện cá tính của Jennie từ thiết kế đến sản phẩm. 4 mẫu kính sắp được ra mắt có tên: Kuku, In the Mood, 1996 và Daisy. Trong đó, Kuku là tên chú cún cưng, còn 1996 là năm sinh của nữ thần tượng nhà YG.
Mỗi mẫu kính lại có nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt. Bên cạnh đó, Jennie còn sáng tạo thêm dây đeo cá tính, có thể mua kèm kính mang tên Sunlight.
Trên trang web của Gentle Monster hiện cập nhật đầy đủ hình ảnh, thông tin của từng thiết kế. Mỗi sản phẩm có giá 260 USD. Nhiều người hâm mộ dự đoán bộ sưu tập này sẽ hết hàng nhanh chóng, không dễ để sở hữu.
Chỉ mới tung bộ ảnh quảng cáo, tên của Jennie nhanh chóng nhảy vọt lên bảng xếp hạng tìm kiếm ở một số nước như Indonesia, Malaysia, Italy...
Loạt kính Jentle Home sẽ chính thức mở bán vào ngày 21/4.
Một số mẫu kính trong bộ sưu tập ra mắt ngày 21/4 được đăng tải trên trang web của Gentle Monster. Nhiều người dành lời khen cho sáng tạo lần này của Jennie. |