Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie luôn biết cách ăn mặc khoe thân hình thon gọn trên sân khấu

Thành viên nhóm BlackPink thường lựa chọn váy áo tôn lợi thế hình thể quyến rũ, kết hợp dùng phụ kiện đính kết hạt đá lấp lánh.

Jennie anh 3
Giọng ca Solo diện bộ váy liền thân làm từ vải ánh kim, đồng thời sử dụng phụ kiện như trang sức hoa tai, vòng cổ đính đá và pha lê để trở nên nổi bật hơn giữa không gian mờ ảo.
Jennie anh 6
Trang phục sở hữu những gam màu tương phản như trắng, đen của Jennie giúp chinh phục thị giác người xem, cũng như dễ mix cùng nhiều phong cách trang điểm và phụ kiện trang sức đi kèm.
Jennie anh 7
Váy áo chất liệu sequin, ren và vải xuyên thấu có thể khiến người mặc trông diêm dúa, sến sẩm nhưng không thể làm khó Jennie. Trang phục sân khấu của cô luôn được thiết kế vừa vặn cơ thể, đồng thời có sự phối hợp ăn ý giữa các gam màu, chi tiết gắn kết trên vải nhằm toát lên vẻ ngoài thời thượng và lôi cuốn.
Jennie anh 10
Chiếc thắt lưng đính hạt lấp lánh được Jennie thực hiện kỹ thuật chiết eo cao làm chân trông dài hơn, đồng thời bắt sáng với ánh đèn nhằm thu hút sự chú ý của khán giả.
Cô gái được khen xinh vì mặc đồ giống Jennie (BlackPink) Những bộ trang phục tương tự của Jennie giúp cô gái này trông thu hút, sành điệu hơn.

10 món đồ tạo nên sức quyến rũ của Gigi Hadid

Để xây dựng phong cách nổi bật, chân dài người Mỹ luôn trung thành với những món đồ đơn giản nhưng thể hiện được cá tính.

Tài Lương

Ảnh: @jennierubyjane

Bạn có thể quan tâm