Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie suýt vấp ngã trong lần đầu lộ diện sau khi công khai hẹn hò Kai

Trên thảm đỏ Golden Disk Awards, Jennie luống cuống, suýt vấp ngã vì chiếc váy dáng dài và đôi giày quá cao.

Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 1
Golden Disk Awards lần thứ 33 - lễ trao giải âm nhạc được mệnh danh Grammy Hàn Quốc - diễn ra vào chiều 5/1 tại Gocheok Sky Dome (Seoul). Đây là đêm trao giải đầu tiên dành cho các hạng mục nhạc số. Ngày thứ 2 trong khuôn khổ sự kiện với những giải thưởng album diễn ra vào ngày 6/1. Bộ ba nhóm nhạc nổi tiếng nhất Kpop 2018 là BTS, Wanna One và Twice sẽ xuất hiện trong cả 2 ngày. Ngoài ra, ngày mở màn còn có sự góp mặt của nhiều thần tượng nổi tiếng như Black Pink, iKON, Mino, Momoland, G-Friend…
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 2
Jennie lần đầu xuất hiện kể từ khi thừa nhận hẹn hò Kai. Ngày 1/1 vừa qua, tờ Dispatch đăng tải hình ảnh vào tháng 11 và 12/2018 của Jennie với thành viên nhóm EXO. Sau đó, hai công ty quản lý thừa nhận giữa hai thần tượng có mối quan hệ tình cảm. Sự việc khiến Jennie bị dư luận chỉ trích vì cô ra mắt chưa đầy 3 năm, tức chưa kết thúc lệnh cấm hẹn hò của công ty quản lý. Trước đó, nữ ca sĩ vốn đã mất điểm vì liên tục lộ khoảnh khắc lười nhác, hời hợt khi biểu diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, cô còn bị tố bắt nạt em út của Black Pink là Lisa.
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 3
Mặc chiếc váy dáng dài lại đi đôi giày quá cao, Jennie gặp khó khăn khi di chuyển. Cô suýt ngã trên thảm đỏ.
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 4
Sau nhiều lần bị "dìm" vì trang phục khó hiểu, kỳ quặc, Lisa cũng được xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung với thiết kế hở vai trần của thương hiệu Céline. Đây là trang phục nằm trong bộ sưu tập Spring/Summer 19 của Céline. Trước đó, nhãn hàng này từng bầu chọn Lisa là một trong những ngôi sao có tầm ảnh hưởng trên thế giới. 
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 5
Giải thưởng của Golden Disk Awards được quyết định bởi thành tích nhạc số, album và điểm chuyên gia. Trong lễ trao giải, Twice biểu diễn 3 ca khúc nhóm phát hành trong năm qua là What Is Love?, Dance The Night AwayYes Or Yes. Với những thành tích nổi trội trong năm qua, Twice là cái tên tiêu biểu ở cả hai hạng mục đề cử quan trọng là Album Daesang và Digital Daesang. 
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 6
Twice được đề cử với album What Is Love? và ca khúc Heart Shaker. Thành viên Mina thu hút sự chú ý trên thảm đỏ với nét đẹp đài các. Trong Twice, Mina thường được khen ngợi khi mang khí chất khác biệt mà người hâm mộ thường so sánh với những tiểu thư quyền quý. 
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 7
Trong khi đó, Sana sở hữu nét đẹp trong sáng, ngọt ngào và dễ khiến người đối diện có thiện cảm. Vừa qua, Twice đứng thứ 3 trong số những nhóm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc. Các cô gái JYP đứng sau BTS, Wanna One và là nhóm nữ có thứ hạng cao nhất.
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 8
Lee Seung Gi và Park Min Young sánh bước trên thảm đỏ. Cả hai đảm nhận vai trò MC. Vừa qua, Vagabond - một trong những “bom tấn” được mong chờ nhất Hàn Quốc 2019, do Lee Seung Gi, Suzy đảm nhận vai chính - đã tung trailer kịch tính, hấp dẫn.
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 9
Solar (Mamamoo) gây bất ngờ khi lần đầu để kiểu tóc ngắn cá tính. Mái tóc ngắn cùng kiểu trang điểm đậm khiến cô trông quyến rũ nhưng cũng già hơn thường ngày.
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 10
G-Friend là một trong những nhóm nhạc mở màn Kpop năm 2019. Nhóm sẽ chính thức trở lại vào 14/1 album thứ hai mang tên Time for Us và bài hát chủ đề Sunrise. Vừa qua, nhóm đã hé lộ phong cách chủ đạo trong lần quảng bá này thông qua loạt hình teaser. Đây là lần trở lại sau 6 tháng im ắng của G-Friend.
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 11
Những sản phẩm âm nhạc gần đây của G-Friend không tạo được tiếng vang lớn khiến danh tiếng của nhóm có dấu hiệu giảm sút. Do đó, khán giả đang chờ đợi vào sản phẩm tiếp theo của các cô gái.
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 12
Wanna One sát cánh bên nhau trong những ngày cuối cùng. Đêm nhạc diễn ra vào cuối tháng 1 sẽ là hoạt động cuối của Wanna One. Sau đó, các thành viên chính thức trở lại công ty quản lý ban đầu. 
Jennie tren tham do Golden Disk Award anh 13
Một số thành viên đã thông báo kế hoạch hoạt động sau khi nhóm tan rã, riêng em út Lai Guan Lin đóng phim tại Trung Quốc. Việc ngay lập tức được đảm nhận vai chính chứng tỏ độ nổi tiếng và sức nóng của anh.

Black Pink là nhóm Kpop đầu tiên diễn tại lễ hội âm nhạc Coachella

Black Pink và Hyukoh là những nghệ sĩ Hàn Quốc duy nhất tham gia lễ hội âm nhạc Coachella tại California (Mỹ).


Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm