Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
1.458 kết quả phù hợp
Dior kiếm bộn tiền nhờ có Jisoo BlackPink trên thảm đỏ
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
13 bộ đồ lấp lánh, diêm dúa trong đêm nhạc của Taylor Swift
Trong đêm nhạc mở màn Eras Tour, Taylor Swift gây ấn tượng với truyền thông, công chúng khi liên tục thay đổi 13 bộ đồ biểu diễn lấp lánh, ánh vàng bạc.
Kendall Jenner lấy tay che ngực trong quảng cáo nội y
Trong bộ ảnh chụp quảng cáo đồ lót, Kendall Jenner xuất hiện với hình thể săn chắc, gợi cảm, thần thái ấn tượng.
NTK Tăng Thành Công: 'Jumpsuit phá vỡ định kiến giới'
Được Rihanna, Harry Styles, Jennie (Blackpink) tích cực lăng xê trên thảm đỏ sự kiện, sân khấu biểu diễn, jumpsuit là trang phục phi giới tính, tạo ra xu hướng thời trang mới.
Rosé (BlackPink) gặp sự cố khi đang diễn ở Indonesia
Rosé bị tuột dây áo khi đang trình diễn ca khúc solo tại đêm nhạc BornPink, diễn ra ở Jakarta (Indonesia). Cô phải nhờ vũ công trợ giúp.
Blackpink hội tụ ở Tuần lễ thời trang Paris
Diễn ra từ 27/2 - 7/3, Tuần lễ thời trang Paris 2023 thu hút nhiều người nổi tiếng tham dự, giới thiệu đến giới mộ điệu loạt thiết kế độc đáo, lạ mắt.
Makeup che vết thương dưới mắt như Jennie Blackpink
Gây lo lắng khi gặp chấn thương vùng mặt, Jennie khéo léo trang điểm che vết thương, đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Jennie đến show thời trang với gương mặt bị thương
Khoảnh khắc Jennie (BlackPink) và diễn viên Park Seo Joon trò chuyện vui vẻ khi dự Tuần lễ thời trang Paris được người hâm mộ quan tâm.
BlackPink đến Malaysia bằng máy bay riêng
Truyền thông Hàn Quốc cho biết chiếc máy bay BlackPink sử dụng có mức chi phí khoảng 20 triệu won mỗi giờ, được trang bị nhiều tiện ích.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Kiệt sức và thiếu công bằng trong quyền lợi là lý do khiến nhiều nữ lãnh đạo rời bỏ công ty cũ. Điều này khiến một số tập đoàn phải đẩy mạnh chương trình giữ chân nhóm nhân sự này.
Jennie (BlackPink) bị thương ở mặt
Jennie cho biết cô bị thương khi tập thể dục. Nữ ca sĩ có vài vết sẹo trên mặt, phải dán băng y tế.
Nhóm nhạc gây chú ý khi có bản sao Jennie, Lisa
7 thành viên nhóm BabyMonster đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Nhật Bản và Thái Lan. Tất cả đang trong độ tuổi vị thành niên.
Phim đầu tiên của Jennie (BlackPink) ngập cảnh bạo lực, tình dục
Trong cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, nguồn tin từ ê-kíp sản xuất "The Idol" tiết lộ kịch bản phim có nhiều cảnh bạo lực thể xác và tình dục đáng lo ngại.
‘Jennie thứ hai’ của YG là ai?
Với tài năng toàn diện ở cả mảng hát, rap lẫn vũ đạo, thành viên 15 tuổi của BabyMonster - Ahyeon được dự đoán trở thành “Jennie thứ hai” của YG.
Jisoo - nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lên bìa tạp chí Vogue
Jisoo trở thành ngôi sao trang bìa tạp chí Vogue Pháp. Cô là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên làm được điều này.
MV của Jisoo (BlackPink) có kinh phí lớn nhất
Công ty quản lý YG cho biết MV của Jisoo đang được thực hiện tại nước ngoài với chi phí sản xuất cao nhất trong số những sản phẩm từ BlackPink.
Chanel phân biệt đối xử giữa Jennie và Minji
Jennie và Minji được biết đến là đại sứ thương hiệu của Chanel. Tuy nhiên, nhãn hàng Pháp gây tranh cãi khi có cách đối xử khác biệt với 2 nữ thần tượng.
Khả năng BlackPink gia hạn hợp đồng với YG không cao vì công ty có xu hướng đầu tư cho nhóm tân binh. Hơn nữa, bốn cô gái đều gây dựng được danh tiếng để hoạt động solo.