Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
1.433 kết quả phù hợp
Jennie (BlackPink) và capybara khiến MXH bùng nổ
Bộ sưu tập Jentle Salon đánh dấu sự kết hợp của Jennie (BlackPink) và thương hiệu kính mắt Gentle Monster thu hút sự chú ý, gây xôn xao MXH từ khi chưa chính thức ra mắt.
Thảo Nhi Lê, Naomi gợi ý bikini đi biển dịp 30/4
Trước thềm nghỉ lễ 30/4-1/5, các tín đồ thời trang Việt đồng loạt đăng hình diện đồ bơi khi du lịch biển, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Thịnh hành từ 2023, "girly fashion" tiếp tục duy trì sức hút. Việc thể hiện sự nữ tính thông qua trang phục phản ánh nguồn sức mạnh lớn lao của người mặc.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
MC Misoa: 'Biết pilates nhờ Jennie, Jisoo (BlackPink)'
Misoa (TP.HCM) từng chơi nhiều môn thể thao, từ tập gym, chạy bộ đến lặn bình khí, tập kiếm Nhật. Gần đây, cô gắn bó thêm với pilates để cải thiện "bệnh của dân văn phòng".
Rosé thu hút sự chú ý với thần thái lôi cuốn, trang phục gợi cảm trong loạt hình vừa đăng tải của tạp chí Dazed.
BabyMonster vừa trở lại với MV "Sheesh" nhưng sản phẩm bị chê bai và chưa đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
Ca sĩ 17 tuổi cuốn hút không kém Jennie
Ahyeon thường xuyên được truyền thông Hàn Quốc và khán giả so sánh với Jennie. Nữ ca sĩ có vũ đạo ấn tượng, thần thái lôi cuốn.
YG chi gần 30,8 triệu USD để giữ chân BlackPink?
Tin đồn YG trả 7,7 triệu USD cho mỗi thành viên BlackPink rộ lên sau khi công ty công bố báo cáo tài chính năm 2023.
Boots nghìn USD của Lisa và 6 đôi giày đáng chú ý của BlackPink
Các thành viên BlackPink sở hữu nhiều mẫu giày độc đáo, ấn tượng. Một số đôi có giá thành tương đối đắt đỏ.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Chỉ 3 bài đăng, Jisoo (BlackPink) giúp Dior kiếm 11 triệu USD
Tuần lễ thời trang Paris tạo ra giá trị truyền thông kiếm được lớn nhất mùa mốt Thu/Đông 2024. Với sức ảnh hưởng lớn của Jisoo (BlackPink), Dior là nhà mốt dẫn đầu danh sách.
“Cứ 1 m2 có 10 người diện giày adidas Samba. Tôi ghét đụng hàng”, Bảo Yến (25 tuổi, Hà Nội) chia sẻ về lý do thanh lý gấp đôi sneaker tiền triệu mới đeo được ít lần.
Jisoo (BlackPink) quyên góp tiền cho dự án rừng ngập mặn ở Cà Mau
Theo truyền thông Hàn Quốc, toàn bộ số tiền thu được từ kênh cá nhân sẽ được Jisoo quyên góp cho dự án rừng ngập mặn ở Việt Nam.
Diễn viên Ngọc Anh tổ chức lễ cưới
Hôn lễ của Ngọc Anh và doanh nhân Minh Chiến diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội. Nhiều đồng nghiệp thân thiết đến chúc phúc vợ chồng cô.
Mốt không quần giữa trời 6 độ C của Lisa (BlackPink)
Lần đầu tham dự buổi trình diễn của Louis Vuitton trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Thu/Đông 2024, Lisa (BlackPink) nhiệt tình lăng xê mốt không quần.
Jennie diện mốt váy siêu ngắn và cuộc chiến với Vương Nhất Bác
Bên cạnh những thiết kế sành điệu, show diễn của Chanel được quan tâm khi có sự góp mặt của hai nghệ sĩ nổi tiếng là Jennie và Vương Nhất Bác.
Lên chức CEO, Jisoo kín đáo, Jennie vẫn chuộng sexy
Sau khi đồng loạt thành lập công ty riêng, Jisoo, Jennie và Lisa (BlackPink) phát triển phong cách ăn mặc theo hướng đáng chú ý.
Ai lăng xê mốt khoe đường chân ngực lấp ló?
Trào lưu khoe đường chân ngực được lăng xê nhiệt tình bởi Jennie (BlackPink), diễn viên Zendaya, Moon Ga-young trong thời gian gần đây.